“ฐิสา” คืนจอ “ไมค์” ในรอบ 10 ปี สุดอิน “ในรอยทราย” สวมบททนาย

“ฐิสา” คืนจอ “ไมค์” ในรอบ 10 ปี สุดอิน “ในรอยทราย” สวมบททนาย

0

“ฐิสา” คืนจอ “ไมค์” ในรอบ 10 ปี สุดอิน “ในรอยทราย” สวมบททนาย

              นอกจากกระแสตอบรับจะปังจน 2 แพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยมจากเวียดนาม TV360 และ VieON ซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศแล้ว ดีกรีความสนุกก็ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครโรแมนติก-แอ็กชั่น “ในรอยทราย” ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย โดย “ฐิสา วริฏฐิสา” นางเอกสาวมาการันตีความทุ่มเท พร้อมเปิดใจถึงบทบาทของตัวเองให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “ในรอยทราย”

ฐิสา ในรอยทราย

ฐิสา ในรอยทราย

               “ฟีดแบ็กจากแฟนๆ ดีมากทุกคนชอบบท ของฐิสาที่สู้คน เพราะหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา ฐิสาจะเจอดราม่าหนักมาก โดนกระทำตลอด แต่เรื่องนี้ตั้งแต่ต้นเรื่องคือสู้กลับ ไม่ยอมคน สำหรับบทนี้ถือเป็นคาแรกเตอร์ใหม่ แต่บทนี้มีความยากมาก เพราะเป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยแสดงมาก่อน เป็นครั้งแรกเลยกับการรับบททนาย ต้องมีเรื่องข้อกฎหมายมาเกี่ยว เราต้องเป๊ะมาก ห้ามพูดผิด ห้ามเพี้ยน ห้ามบิดคำ แล้วก็จะมีฉากหนึ่ง ทีต้องขึ้นศาล ว่าความ อันนี้ยากที่สุด ฐิสาก็มีทำการบ้าน ไปศึกษาคาแรกเตอร์ทนาย ด้วยการหาดูตามยูทูบ ซึ่งฉากที่ต้องขึ้นศาล โชคดีที่มีคนที่เขารู้ขั้นตอนมาคอยช่วยบอกทีมงาน และนักแสดง ว่าต้องทำยังไงก่อนหลังบ้าง เพื่อให้เกิดความสมจริง และมีความถูกต้องที่สุด ใช้เวลาถ่ายหลายชั่วโมงมาก เกินครึ่งวัน บทพูดหลายหน้ากระดาษ ทุกคนเขาก็นั่งให้กำลังใจให้ ส่งยิ้มให้ บอกสู้ ๆ นะ

ฐิสา ในรอยทราย

ฐิสา ในรอยทราย

ฐิสา ในรอยทราย

             เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก-แอ็กชั่น ไม่มีดราม่าหนักมาก และก็ถือว่าเป็นกำไรของผู้ชม ที่จะได้เห็นนักแสดงหลายท่าน ที่นาน ๆ จะได้มาร่วมงานกัน อย่างเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ ไมค์ อีกครั้ง คือเราเคยร่วมงานกันมาก่อน ในละครเทิดพระเกียรติ เป็นละครสั้น แต่ว่ายังไม่ได้เล่นละครยาวที่แบบคู่กัน ซึ่งตั้งแต่ครั้งนั้นก็นานเกือบ 10 ปีแล้ว และจริง ๆ เราก็วนเวียนเจอกันในช่อง ตามงานช่อง แต่ก็ยังไม่เคยได้เล่นคู่กันสักที ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกจริง ๆ ที่ได้เล่นคู่กัน พอได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง ในละครยาว ก็ได้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของไมค์ทุกอย่าง ทั้งเรื่องของตัวเอง เรื่องบท และองค์ประกอบโดยรวมหลาย ๆ อย่าง ที่ทำให้เราสัมผัสได้ว่าเขาตั้งใจกับเรื่องนี้มาก ทำให้เราสบายใจในความเป็นมืออาชีพของเขา และเขาก็เปิดใจให้กับการทำงานร่วมกับทุกคน คือรู้สึกทำงานด้วยง่าย แล้วเขาก็ดูแฮปปี้กับการทำงานกองนี้ มีความสุขในการทำงาน ส่วนเคมีของพวกเราจะเข้ากันไหม อันนี้ต้องรบกวนคนดูช่วยกันดู และตัดสินใจ รับรองว่าจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในละครเรื่องนี้ อยากให้แฟน ๆ ติดตามกันดู”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐิสา” คืนจอ “ไมค์” ในรอบ 10 ปี สุดอิน “ในรอยทราย” สวมบททนาย

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

ชมภาพเบื้องหลัง “ยูโร-ฐิสา” น่ารักเคมีเคใจ ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ชวนทำบุญ

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

ลุคนี้สวยที่สุด “ฐิสา วริฏฐิสา” แฟนคลับแซวเตรียมซื้อบัตรคอน

“ฐิสา วริฎฐิสา” ตอบชัด! หลังมีแฟนคลับแนะให้ลดน้ำหนัก เพื่อความสวยปัง

คู่นี้ยังไง? นางเอกดังอวยพรวันเกิดพระเอกร่วมช่องเป็นคนสุดท้าย 2 ปีติด แถมติดแท็กตรงกลางใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments