เรื่องย่อ “ในรอยทราย”

เรื่องย่อ “ในรอยทราย”

0

เรื่องย่อ “ในรอยทราย”

ในรอยทราย

               “ร้อยตำรวจเอกทิวา” (ไมค์ ภัทรเดช) กำลังปฏิบัติภารกิจล่อซื้อจับเครือข่ายยาเสพติด หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ “ทิวา” โทรหา “วิ” (ฐิสา วริฏฐิสา) คนรักที่คบกันมานานหลายสิบปี และรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อของทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทที่ทำงานด้วยกันที่รีสอร์ตหาดจันทร์เสี้ยว “วิ” ทำงานวันสุดท้ายในฐานะทนายความ เพราะจะกลับไปช่วยพ่อดูแลรีสอร์ต จึงไปเที่ยวกับเพื่อน และได้พบกับ “ตะวัน” (ไมค์ ภัทรเดช) ที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกมาเที่ยวผับนี้เช่นกัน “สันต์” (รวิศชา ปัญจวิชญ์) เพื่อนสนิท และผู้ช่วยของ “ตะวัน” หาสาว ๆ มาให้ แล้ว “ตะวัน” ก็ได้เจอกับ “วิ” เธอดีใจคิดว่า “ทิวา” มาเซอร์ไพรส์ แต่ไม่นานก็รู้ว่าเธอทักคนผิด “ตะวัน” ไม่ยอมให้ “วิ”ไปง่ายๆ ด้วยมีนิสัยเพลย์บอย จึงโดน “วิ” เล่นงาน

ในรอยทราย

ในรอยทราย

                 ต่อมาเกิดเหตุการณ์มีคนตายเพราะกินยาบำรุงของบริษัท “ตะวัน” ที่ “พัชระ” (อ้น สราวุธ) พ่อเลี้ยงหนุ่มเป็นรักษาการประธานบริษัท “พัชระ” ขอโทษต่อสื่อมวลชนกับสิ่งที่เกิดขึ้น และจะรับผิดชอบโดยการลาออก ถ้าหากผลออกมาว่าคนตายเพราะยาบำรุงจริง “พัชระ” กลับเข้ามาในห้องก็เจอ “ตะวัน” ที่รู้เรื่องนี้อยู่แล้วมาหาเรื่อง และสั่งให้ “พัชระ” ทำตามที่พูด “ตะวัน” หาหลักฐานมัดตัว “พัชระ” ให้ได้ เพราะรู้นิสัยของ “พัชระ” ดีว่าเป็นคนไม่จริงใจ สร้างภาพเก่ง

ในรอยทราย

ในรอยทราย

                    ด้าน “วิ” กลับไปที่เกาะมุก เจอนักลงทุนที่มาขอซื้อที่ พ่อของเธอ กำลังจะเล่นงาน “วินัย” เพราะไม่ขายที่ให้ แต่ “วิ” มาช่วยเอาไว้โดยใช้ความเป็นนักกฎหมาย นักลงทุนจึงยอมกลับไป “วินัย” กับ “มนต์” (พล ตัณฑเสถียร) พ่อของ “ทิวา” และ “ราตรี” ผู้จัดการรีสอร์ต ดีใจมากที่ “วิ” จะกลับมาอยู่ที่นี่ถาวร และเริ่มพูดเรื่องแต่งงานระหว่าง “วิ” กับ “ทิวา”

ในรอยทราย

ในรอยทราย

                 ไม่นาน “ตะวัน” ก็รู้จาก “สันต์” ว่ามีเงินก้อนหนึ่งหายไปจากบัญชีของบริษัท พอสืบสาวราวเรื่อง จึงรู้ว่า “เตือนใจ” ผู้เป็นแม่ให้ “กร” (เอก โอรี) ซึ่งเป็นเพื่อนยืมไป “ตะวัน” ไปหา “กร” เพื่อทวงถามเรื่องเงิน แต่ “กร” ไม่มีเงินคืนให้ “ตะวัน” จะยึดบ้าน ด้าน “เกรซ” (สกาย มาเรีย) ลูกสาวของ “กร” ขอร้องไม่ให้ “ตะวัน” เอาบ้านหลังนี้ไป เพราะเป็นบ้านของแม่เธอ “ตะวัน” เห็น “เกรซ” ก็ถูกใจตามประสาเพลย์บอย “กร” จึงคิดขายลูกสาวใช้หนี้ “ตะวัน” เห็นใจ “เกรซ” จึงยอมช่วยโดยการจ้าง “เกรซ” มาเป็นเลขาส่วนตัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments