“น้ำหนึ่ง” รับกดดันประกบ “คิม”  ใน “บ่วงหงส์” ชมอีกฝ่ายพลังเยอะ

“น้ำหนึ่ง” รับกดดันประกบ “คิม”  ใน “บ่วงหงส์” ชมอีกฝ่ายพลังเยอะ

0

“น้ำหนึ่ง” รับกดดันประกบ “คิม”  ใน “บ่วงหงส์” ชมอีกฝ่ายพลังเยอะ

         “น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย” รับกดดันร่วมแสดง “บ่วงหงส์” กับนางเอกมากฝีมือ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ชมอีกฝ่ายพลังเยอะ ด้านหัวใจตอนนี้โสด ยังไม่ขอโฟกัส

 

         นักแสดงสาว “น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย” ที่เมื่อคืนวาน (24 เมษายน) ละครที่เธอแสดงอย่าง “บ่วงหงส์” เพิ่งจบไป โดยในเรื่องเธอต้องสวมบทบาทเป็น “ชุติมา” ซึ่งยังต้องประกบกับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “คิม คิมเบอร์ลี” ไม่รู้ว่างานนี้สาว “น้ำหนึ่ง” จะมีกดดันบ้างไหมที่ต้องเข้าฉากกับนางเอกสุดฮอต เมื่อได้เจอกับเธอได้เผยว่า

         สำหรับละคร “บ่วงหงส์” กำลังจะจบ ตนรู้สึกเสียดาย กำลังเพลินเลย สำหรับบทนี้ก็แอบยาก เพราะเหมือนแบบว่าตนค่อนข้างจะผิดหวัง ต้องเกลียดเขา แกล้งเขา อะไรแบบนี้ เพราะจากตอนแรกตนเองเป็นแฟนคลับเขา แฟนคลับมากๆ ติดตามทุกอย่าง แล้วพอมาเจอตัวจริง มันก็เลยกลายเป็นจุดพีคของตัวละคร ที่มีเหตุผลที่ต้องแกล้งเขา และเกลียดเขา มันก็จะมีเหตุผลที่มา อย่างฉากที่เป็นฉากพีคๆ ตีกันกับ “คิม” เหมือนจริงๆ แล้ว “คิม” เพิ่งมารู้ ว่าตนเคยชอบเขามาก่อน ตนเลยเป็นแบบนี้ เพราะเสียใจ “คิม” ก็เลยมาคุยด้วย เหมือนลึกๆ ตนก็ชอบเขาอยู่แล้ว จริงๆ ก็เป็นคนดีพอสมควร เมื่อเขาอ่อนลง ตนก็ยอมอะไรแบบนี้ จริงๆ แล้วตนก็ไม่ได้อยากเกลียดเขาหรอก แต่โดนกระทำเลยทำให้เกลียดเขา 

         ส่วนประสบการณ์ที่ได้จากกองเรื่องนี้ก็เยอะเลย เพราะจริงๆ กองนี้ผู้หญิงเยอะมาก ได้ประสบการณ์การเม้าส์ แต่ว่าทุกคนน่ารักมากเลยทุกคน ด้านเรื่องความกดดันไหมที่เล่นกับ “คิม” ก็กดดันมาก ตอนแรกๆ ที่เข้ากับ “คิม” เขาเป็นคนพลังเยอะมาก แต่ว่ามันดี เขาก็ส่งมาให้ได้เต็ม กดดันนิดนึงแต่ก็รู้สึกว่าโอเค รับส่งกันได้ดี

น้ำหนึ่ง คิม บ่วงหงส์ นางเอกมากฝีมือ หัวใจโสด

         โดยส่วนใหญ่ที่ผ่านมา เวลาบทที่ตนเล่น จะเป็นแบบใสๆ แก่นๆ หน่อย อันนี้ก็อาจจะเปลี่ยนไป ออกจะเป็นร้ายๆ มันก็ไม่ถึงกับร้ายมาก เป็นอารมณ์นิดนึง มีความร้ายด้านน่ารำคาญ น่าหมั่นไส้นิดนึง เหมือนเป็นอีกมุมนึงอะไรแบบนี้ 

          ด้านผลงานอื่นๆ ตอนนี้ก็ถ่าย “รักกันพัลวัน” กับ “มิสเตอร์เมอร์แมน” คาแร็คเตอร์ “รักกันพัลวัน” จะเป็นเพื่อนนางเอก เพื่อนพี่ “ไอซ์” เป็นสาวออฟฟิศ สดใส มีเพื่อนซี้อีกคนนึง ก็จะเป็นแก็ง สามสาวสายเม้าส์  สายเชียร์เพื่อน หาแฟนให้เพื่อน ก็จะเป็นคอเมดี้ตลกๆ ส่วนของตนจะไม่ยาก ถ้ายากน่าจะเป็นส่วนของพี่ “ไอซ์” มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับในสวนสัตว์ แล้วต้องเข้าฉากกับสัตว์เยอะ แต่ว่าของตนไม่ต้อง จะเป็นอีกออฟฟิศนึงก็จะโอเคหน่อย อีกเรื่อง “มิสเตอร์เมอร์แมน” คาแร็คเตอร์เป็นสาวรั่วๆ สไตล์แบบโบฮีเมียนในเรื่องนี้จะจีบเด็ก ก็จะแบบน่ารัก แต่เรื่องนี้มีดราม่าด้วย

          สำหรับตนยังไม่เคยได้บทที่แบบดราม่าจริงจัง ส่วนมากจะได้สไตล์ที่สดใส ถึงจะร้ายก็ยังมีสดใส เอ๋อๆ หน่อย แบบติดคอมเมดี้ อาจจะเป็นเพราะลุคด้วย ตั้งแต่เรื่องแรกยันเรื่องหลังนี้โดนดราม่าจริงๆ น้อยมาก อยากลองดราม่าเยอะดู แต่ก็อยากลองดู ช่วงนี้ก็มีแต่งานละครเต็มๆ 

          ส่วนความคาดหวังของในวงการบันเทิง ก็แฮปปี้กับบทที่ได้ รู้สึกว่ามันหลากหลาย และเล่นได้เยอะดี ก็อยากลองหลายๆ บท สนุกดี ด้านหนุ่มๆ ไม่มีใครจีบเลย ยังไม่มีเลย ส่วนมาก ก็เจอแต่พี่ๆ รุ่นใหญ่ เพื่อนรุ่นๆ ก็น้อยในวงการ เรื่องสเป็คไม่แน่ใจ เห็นและชอบมากกว่า ก็มีคนคุยนอกวงการ ปกติ ยังไม่โฟกัส

น้ำหนึ่ง คิม บ่วงหงส์ นางเอกมากฝีมือ หัวใจโสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments