หวานฉ่ำ! “หมาก-คิม” ควงคู่ฉลองงานแต่ง อีก 2 ปีเตรียมมีเบบี๋

หวานฉ่ำ! “หมาก-คิม” ควงคู่ฉลองงานแต่ง อีก 2 ปีเตรียมมีเบบี๋

0

หวานฉ่ำ! “หมาก-คิม” ควงคู่ฉลองงานแต่ง อีก 2 ปีเตรียมมีเบบี๋

         นาทีนี้ต้องยกให้กับความคลั่งรักของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ที่ควงนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” จูงมือฉลองมงคลสมรสที่ได้จัดขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในธีมสวนดอก ไม้ที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ด้วยดอกกุหลาบสีขาวกว่าหมื่นดอกตามที่เจ้าสาวได้บอกกล่าวไว้

อ่านข่าวต่อ : “หมาก ปริญ” เล่าเตรียมงานแต่ง “คิมเบอร์ลี่” จัดทั้งในไทยและต่างประเทศ

        โดยคู่บ่าว-สาว ปรากฏตัว ท่ามกลางเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์จากสื่ อมวลชนที่มารอร่วมงานแถลงข่าว ต้องบอกเลยว่าสวยหล่อราวกับเจ้าหญิงเจ้าชายในเทพนิยาย แถมออร่าแห่งความสุขยังล้นจนอดยิ้มตามไม่ได้

        ต่อมาทั้งคู่เปิดใจว่า... “หลังใช้ชีวิตคู่ว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เพราะรู้จักกันมานาน อยู่ด้วยกันมานาน ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ แต่สิ่งหนึ่งที่เพิ่มขึ้นมา คือคุณสามีจะงอนภรรยาถ้าตื่นเช้ามาแล้วไม่หอมแก้ม จนต้องมีการทักท้วงกัน ส่วนแพลนการมีทายาทอีก 2 ปี ซึ่งตอนนี้ทำห้องไว้รอลูกแล้ว เปรยตั้งใจอยากจะมีแค่คนเดียวและอยากได้ลูกชาย

        จากนี้เตรียมจะฮันนีมูนที่นิวซีแลนด์ตามแพลนของฝ่ายเจ้าบ่าวจะออกเป็นแนวลุยๆ ตามป่าตามเขา ต่อด้วยจะควงไปฮันนีมูนต่อที่ฝรั่งเศสตามใจฝ่ายเจ้าสาว ส่วนงานในวงการยืนยันว่าไม่ทิ้งแน่นอน โดยจะเริ่มกลับมาทำงานในช่วงปีหน้า จดทะเบียนสมรสได้วางฤกษ์ไว้ในปีหน้า แต่ยังลังเลว่าจะเปลี่ยนนามสกุลหรือเปล่า เดี๋ยวค่อยตัดสินใจอีกที โดยในงานฉลองแต่งที่ไทยครั้งนี้ตั้งใจจะเต็มที่มากๆ เพราะอยากให้ทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีมีความสุขไปด้วยกัน หลังจากที่บางคนอาจจะไม่ได้เดินทางไปงานที่อิตาลี

        หลังจากเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว คู่บ่าวสาวก็ถ่ายรูปสุดหวาน ช็อตนี้แหละเจ้าบ่าวสุดหล่อก็บรรจงจุ๊บแก้มภรรยาคนสวยแบบหวาน แบบฉ่ำ สมกับฉายาพระเอกหมื่นจูบ ทำเอาสื่อมวลชนกรี๊ดสนั่น ยินดีกับทั้งคู่ๆ มากๆ เลยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments