“หมาก-คิม” เล่าโมเมนต์น้ำตาแตกวันวิวาห์ รอดูดวงชื่อจดทะเบียนสมรส เผยแพลนมีเบบี๋

“หมาก-คิม” เล่าโมเมนต์น้ำตาแตกวันวิวาห์ รอดูดวงชื่อจดทะเบียนสมรส เผยแพลนมีเบบี๋

0

“หมาก-คิม” เล่าโมเมนต์น้ำตาแตกวันวิวาห์ รอดูดวงชื่อจดทะเบียนสมรส เผยแพลนมีเบบี๋

         เป็นการออกงานคู่กันครั้งแรก เจ้าสาวเจ้าบ่าวป้ายแดง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ  “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” บินไปจัดพิธีวิวาห์ที่ประเทศอิตาลี และการออกงานครั้งนี้ทั้งคู่สวมแหวนแต่งงานมาด้วย โดยสาว “คิม” สวมแหวน 6 กะรัตมาโชว์พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า

อ่านข่าวต่อ : หมาก-คิม" เขินโมเมนต์จูบงานแต่งเพียบ รับขิง "ณเดชน์" เพราะอยากให้รีบตามมา

         ทั้งคู่เล่าว่า... “น้ำตาแตกเริ่มตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็นท้องฟ้าเปิด ฝนไม่ตกทั้งๆ วันก่อนหน้าที่จะเริ่มงานมีฝนตกหนักตลอดทั้งวัน บรรยา กาศทุกอย่างเกินกับสิ่งที่ฝันไว้มาก ได้เห็นแขกในงานเพื่อนๆ ทุกคนน้ำตาแตก แม้กระทั่งเพื่อนผู้ชายก็น้ำตาแตกไปด้วย ซีนที่รู้สึกประทับใจมากที่สุด คือช่วงที่พูดถึงคุณพ่อ ซึ่งทั้งคู่เตรียมสิ่งที่อยากพูดมาเหมือนกัน ส่วนคำมั่นสัญญามีให้กัน แต่ขออุบไว้ตอบในช่องยูทูบของฝ่ายชายที่จะปล่อยเร็วๆ นี้

          ส่วนคำเรียกแทนสามี-ภรรยา ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายออกปากว่าเปลี่ยนคำเรียกสาว “คิม” ว่า “เมีย” ฟากสาว “คิม” บอกที่ผ่านมายังรู้สึกไม่ค่อยชิน แต่ส่วนตัวช่วงที่คุยกับเพื่อนซี้ “ณเดชน์” มีออกปากบอกไปว่า “ My husband on the way” ซึ่งยอมรับก็เป็นการขิงเพื่อนซี้ว่าให้รีบแต่งงานตามมาได้แล้ว

          ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรส สาว “คิม” เผยว่าอยู่ในช่วงตกลงคุยกัน เพราะชื่อของเจ้าตัวก็มีความเป็นฝรั่งชัดเจน เลยต้องใช้เวลาคิดเรื่องเปลี่ยนนามสกุลอีกสักพัก และจำเป็นต้องดูดวงเรื่องชื่อ-นามสกุลด้วย ส่วนแผนมีเบบี๋ยังไม่ได้คิดตอนนี้ ขอเวลาทำงานกันอีกสักพัก

          งานฉลองวิวาห์อีกครั้งที่ไทยในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ สาวคิมยืนยันว่าจะขอทำหน้าที่เป็นเจ้าสาวสวยๆ ไม่ขอทำหน้าที่เตรียมงานทุกอย่างเหมือนในต่างประเทศแล้ว เพราะเหนื่อยมาก ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าบ่าวคนเดียว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments