"สายไหม" แจงเหตุหายหน้าจากจอ ฟุ้งรักแฮปปี้หลังคุยหนุ่มนอกวงการ

"สายไหม" แจงเหตุหายหน้าจากจอ ฟุ้งรักแฮปปี้หลังคุยหนุ่มนอกวงการ

0

"สายไหม" แจงเหตุหายหน้าจากจอ ฟุ้งรักแฮปปี้หลังคุยหนุ่มนอกวงการ

        "สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ" แจงเหตุหายหน้าจากจอเพราะทุ่มเวลาให้กับเรื่องเรียน ด้านหัวใจบอกแฮปปี้หลังคุยหนุ่มนอกวงการมาปีกว่า

 

         นักแสดงสาวหน้าสวย "สายไหม มณีรัตน์" ที่หลังจากฝากผลงานละครชิ้นล่าสุดอย่าง "เพลิงนรี" ให้แฟนๆ ได้ติดตาม และดูเหมือนเธอจะห่างหายจากงานละครไปนานพอสมควร ล่าสุดเธอก็อัพเดทผลงานละครที่เตรียมจ่อออนแอร์ในปีนี้ พร้อมเผยสถานะหัวใจที่กำลังคบหากับหนุ่มนอกวงการว่า

         "สถานะของหัวใจตอนนี้กำลังคุยกับหนุ่มนอกวงการอยู่ คุยได้ปีกว่าแล้ว เขาจะคอยให้คำปรึกษา เราแฮปปี้ดี ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่ได้หวังว่าจะได้ของขวัญชิ้นพิเศษหรือการเซอร์ไพรส์อะไรจากฝ่ายชาย

         ส่วนสาเหตุหายไปจากหน้าจอประมาณปีนึงนั้น พอดีเราถ่ายซิทคอมอยู่ และมีถ่ายละครเก็บไว้ 3 เรื่อง คือ 'ดั่งพรหมลิขิตรัก,  รักพลิกล็อก' และ 'มนตราลายหงส์' โดยช่วงที่หายไปคือกลับไปตั้งใจเรียนอย่างเดียว พอสอบเสร็จก็มาถ่ายละคร แต่ละครต้องใช้เวลาในการถ่ายนานกว่าจะได้ออนแอร์ ทำให้ดูเหมือนหายหน้าไปนาน ซึ่งจริงๆ ไม่ได้นาน

         ส่วนบทบาทในแต่ละเรื่องนั้นจะแตกต่างกันมาก อย่างเรื่อง 'ดั่งพรหมลิขิตรัก' รับบทเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมาก เรื่อง 'รักพลิกล็อก' จะเป็นดีไซเนอร์สาวเปรี้ยวๆ จบนอกมา และเรื่องสุดท้าย 'มนตราลายหงส์' จะต้องพูดภาษาอีสานทั้งเรื่อง"

สถานะหัวใจ สายไหม หายหน้า รักแฮปปี้ หนุ่มนอกวงการ นักแสดงสาวหน้าสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments