"เบน" แพลนแทคทีมเพื่อนถ่ายรูปให้ประชาชนที่สนามหลวง

"เบน" แพลนแทคทีมเพื่อนถ่ายรูปให้ประชาชนที่สนามหลวง

1

"เบน" แพลนแทคทีมเพื่อนถ่ายรูปให้ประชาชนที่สนามหลวง 


     "เบน กิตติศักดิ์ อัศวศิริชัยกุล" เผยมีแพลนจัดแคมเปญกับเพื่อนไปถ่ายรูปให้ประชาชนที่สนามหลวงลง facebook เร็วๆ นี้ รวม “แก๊งหินกลิ้ง” ไปแจกเสื้อ

     นักแสดงหนุ่ม "เบน กิตติศักดิ์” ที่เขาเองได้ร่วมเป็นหนึ่งในละครเทิดพระเกียรติ ซึ่งเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเขา หนุ่ม “เบน” ก็ได้เล่าถึงแนวคิดของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ตนเองนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันว่า

     เราเองได้มีโอกาสมาร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงเป็นละครเทิดพระเกียรติ ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้เล่นละครเทิดพระเกียรติ เคยเป็นพิธีกรเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นรายการตามรอยพระราชกรณียกิจ ก็พาไปดูที่จังหวัดสมุทรปราการ ไม่ต้องติดต่อเราไปเราก็มาเอง เพราะเราก็อยากแสดงความเคารพความรักต่อพ่อของเรา 

     ส่วนตัวเราเองไม่ค่อยถนัดเรื่องการร้องเพลงและเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ยินดีหากมีข้างนอกติดต่อให้ไปร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ และเต็มใจมาก ตอนนี้ว่างสามารถติดต่อเข้ามาได้เลย ในวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ที่เรารู้ข่าวนั้น ก็ได้ไปที่สนามหลวงเป็นการคารวะ มีไปช่วยแจกอาหาร 

     แนวคิดที่นำมาใช้อยู่ตลอดนั่นก็คือการพอเพียง นอกจากจะเป็นเศรษฐกิจพอเพียงแล้วยังเป็นปรัญญา ที่มาใช้ในชีวิตประจำวันได้ ที่นำมาปรับใช้ก็คือเรื่องงานและเรื่องครอบครัว ทุกอย่างต้องอยู่บนความพอเพียง เราเพิ่งกลับจากเวียดนามยังไม่ได้มีโอกาสไปกราบพระบรมศพ แต่ก็จะหาเวลาไป มีคุยกับเพื่อนๆ เบื้องหลัง การถ่ายรูปการบันทึกภาพคนที่มาร่วมงานหรือเสียใจที่บริเวณท้องสนามหลวง จะบันทึกภาพไว้และไปแชร์ใน Facebook ให้คนสามารถไปดึงรูปใน Facebook มาใช้ได้

      เราเองมีคุยกับเพื่อนๆ ในกลุ่มหินกลิ้งรอทุกคนพร้อมก็จะไปย้อมเสื้อดำกัน แจกอาหารแต่เรื่องการย้อมเสื้อต้องขอดูสถานการณ์ก่อน เห็นความจงรักภักดีของพสกนิกรที่มีต่อพระองค์ท่าน ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนก็จะมีภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของพระองค์ท่าน แล้วทุกคนทำความดีเพื่อพ่ออยู่แล้ว  เชื่อว่าพ่อมองเราอยู่บนฟ้าอยากให้เรามีความรักและสามัคคีกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments