ส่อแววมีดราม่า "เบน กิตติศักดิ์” ตัดพ้อผ่าน IG ถึงคนที่หมดใจ

ส่อแววมีดราม่า "เบน กิตติศักดิ์” ตัดพ้อผ่าน IG ถึงคนที่หมดใจ

0

ส่อแววมีดราม่า "เบน กิตติศักดิ์” ตัดพ้อผ่าน IG ถึงคนที่หมดใจ

           อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่เคยโด่งดังมากจากซีรีส์สุดอย่าง “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้” ซึ่งต้องย้อนไปกว่า 15 ปีก่อน เรียกได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้แจ้งเกิดนักแสดงหลายต่อหลายคนและหนึ่งในนั้นคือหนุ่ม “เบน กิตติศักดิ์ อัศวศิริชัยกุล” ที่หลังจากเคยฝากผลงานละครเอาไว้หลายๆ ต่อหลายเรื่องล่าสุดดูเหมือนว่าเจ้าตัวได้ผันตัวมาทำงานด้านพิธีกร ซึ่งเขาเองทำออกมาได้เป็นอย่างดีไม่แพ้ผลงานการแสดง 

เบน กิตติศักดิ์

           โดยเส้นทางสายบันเทิงของหนุ่ม “เบน” เองก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาอย่างมากมาก อาทิความรักที่เคยมีข่าวกับคุณแม่ยังสวยสาว “แพท ณปภา” แต่นั้นเป็นเรื่องราวในอดีต ปัจจุบันเขาเองก็กำลังปลูกต้นรักกับแฟนสาวนอกวงการ ซึ่งเขาเองเคยให้สัมภาษณ์กับทาง “ดาราเดลี่” ไว้ว่า เรื่องของความรักตนเองขอปล่อยไปเรื่อยๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ถือว่าความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ไม่มีปัญหา อาจจะมีปัญหาบ้างก็ค่อยๆ คุยกันจนผ่านไปด้วยดี

เบน กิตติศักดิ์

          ล่าสุดดูเหมือนว่าหนุ่ม “เบน” ต้องเจอกับดราม่าในชีวิตอีกครั้งหลังเจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่เขียนข้อความว่า “กับคนที่หมดใจ ต่อให้ร้องไห้เดิน เราก็ต้องเดิน ต่อให้เราไม่มีที่ไป เราก็ต้องไป เพราะชีวิตคือการเดินทาง การปล่อยวางคือการก้าวต่อไป” พร้อมแคปชั่นสั้นๆ แต่เศร้าว่า “บอกเลย ช่วงนี้เดินลำบาก..” โดยหลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวก็มีเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้ามาร่วมให้กำลังใจหนุ่ม “เบน” ทาง “ดาราเดลี่” ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ผ่านช่วงเวลาแย่ๆ ไปได้สำเร็จ

เบน กิตติศักดิ์

          และนอกจากนั้น “เบน กิตติศักดิ์” ยังมีธุรกิจครีมกันแดด Abenza Sunscreen ตัวช่วยในการบำรุงผิวก่อนเต่งหน้าเละก่อนออกไปเจอเสงเเดด อย่าปล่อยให้แสงเกดทำร้ายเรา เพราะเสงเเดดที่ส่องถึงเรามีทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิวมากมาย ทำให้ผิวหมองคล้ำ กระ จุดด่างดำ รอยเหี่ยวย่น รวมถึงโรคมะเร็งผิวหนัง อันตรายจากแสงแดดน่ากลัวกว่าที่คุณคิด ปกป้องเละบำรุงผิวด้วย ABENZA UV SUN PROTECTION SPF 50 PA +  ปกป้องแสงเเดดได้ถึง 50เท่าอีกทั้งช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส เเต่งหน้าได้ติดทนนาน ไม่มัน ไม่วอกระหว่างวัน ใครได้ลองเป็นต้องติดใจแน่นอนค่ะ สั่งซื้อสินค้าได้ ที่ Daradaily Shopping แหล่งรวมสินค้าดาราที่ใหญ่ที่สุด คลิกเลย https://goo.gl/ShNdfQ @daradailyshopping #daradailyshopping #abenza

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments