"ป๊อป" สกรีนเสื้อแจกประชาชนถวายเป็นพระราชกุศลแด่ "ในหลวง"

"ป๊อป" สกรีนเสื้อแจกประชาชนถวายเป็นพระราชกุศลแด่ "ในหลวง"

1

"ป๊อป" สกรีนเสื้อแจกประชาชนถวายเป็นพระราชกุศลแด่ "ในหลวง"  

     "ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง" สกรีนเสื้อแจกประชาชนถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง ลั่นประทับใจในแนวคิดของพระองค์
 

      นักร้องเสียงเพราะ "ป๊อป ปองกูล" ที่เขาก็ออกมาแสดงพลัง สกรีนเสื้อดำแจกจ่ายให้กับประชาชนเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบรมศพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเขา เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

    "วันนี้เรามาสกรีนเสื้อแจกฟรีให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยได้สวมใส่กันอีกเช่นเคย ปกติเราจะสกรีนเสื้อแจกที่สนามหลวง แต่วันนี้ได้มาร่วมสกรีนเสื้อกับนักศึกษากลุ่มเพาะช่าง ทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่มาร่วมสกรีนเสื้อแจกฟรีที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยทางห้างฯ ได้ติดต่อเราไป ส่วนที่เราเลือกสกรีนเสื้อแจกนั้นเป็นเพราะความถนัดส่วนตัวของตนเอง จึงเลือกเอาความสามารถตรงนี้มาทำความดีแจกจ่ายให้กับประชาชน คิดว่าจะทำแค่วันเดียวที่สนามหลวง แต่พอทำแล้ว คนตอบรับเยอะมาก และอยากได้กันเยอะมาก เลยทำมาเรื่อยๆ และเหตุผลที่บอกว่าให้สกรีนเสื้อกันคนละไม่เกิน 3 ตัวก็เพราะว่าคนเยอะ แล้วเดี๋ยวคนหลังๆ จะรอนาน และป้องกันคนสกรีนเสื้อแล้วนำไปขาย จึงกำหนดไว้ได้แค่คนละ 3 ตัวเท่านั้น เพราะมีคนมาเวียนรับเสื้อแล้วนำไปขายที่สนามหลวงก็มี

ป๊อป สกรีนเสื้อ พระราชกุศล ในหลวง นักร้องเสียงเพราะ พระบรมศพ

ป๊อป สกรีนเสื้อ พระราชกุศล ในหลวง นักร้องเสียงเพราะ พระบรมศพ

    สำหรับพรุ่งนี้ก็จะไปกันที่สนามหลวงต่อ เราก็เชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกคนแวะไปสกรีนเสื้อฟรีกันได้ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้มีกระแสตอบรับที่ดีมาก และคนก็เป็นระเบียบกันมากด้วย ถึงแถวจะต่อกันยาวแต่ทุกคนก็ไม่ได้ย่อท้อ หลังจากที่เราเป็นผู้ให้ เราเองรู้สึกมีความสุขมาก ถือว่าตอนนี้ได้เวลาลุกขึ้นมาทำอะไรเพื่อคนอื่นกัน การจากไปของพระองค์อาจเป็นการกระตุ้นเตือนให้พวกเราทุกคนสามัคคีกันก็เป็นได้ เราประทับใจในการใช้ชีวิตและแนวคิดของพระองค์ เพราะแนวความคิดของท่านสามารถปรับใช้ได้กับทุกสาขาวิชาชีพ ไม่ว่าจะทำงานอะไร ทุกคนก็สามารถนำหลักความคิดของท่านมาใช้กันได้ ใช้ได้ตั้งแต่นักเรียนจนถึงวัยทำงานกันเลยทีเดียว และเราคิดไว้ว่าสักครั้งหนึ่งกับเพื่อนๆ อยากจะเข้าไปสักการะพระบรมศพพระองค์ท่านสักครั้ง และเชื่อว่าหลายคนก็คงอยากสักการะท่านเช่นกัน"

ป๊อป สกรีนเสื้อ พระราชกุศล ในหลวง นักร้องเสียงเพราะ พระบรมศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments