“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายเดย์กับ “ชาล็อต”

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายเดย์กับ “ชาล็อต”

0

อิงฟ้ารับ บางกอกคณิกา ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายเดย์กับ ชาล็อต

       ใกล้ออนแอร์แล้วสำหรับ บางกอกคณิกาที่มี อิงฟ้า วราหะ แสดงนำ ล่าสุดเธอเปิดใจว่าไม่ได้กดดัน เพราะมีภูมิคุ้มกันระดับหนึ่ง ขอพิสูจน์ความเป็นดาราท่านหนึ่ง

อ่านข่าวต่อ: ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ” ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       โดยบอกว่า ก็พยายามทำให้ดีที่สุดกับละครเรื่องนี้ กดดันไหม คือเรามีภูมิคุ้มกันระดับหนึ่ง คนที่ไม่ชอบ ถ้าเราเล่นให้ดีแค่ไหนเขาก็วิจารณ์ ถ้ามีวิจารณ์ด้านเลยก็ต้องปล่อยผ่าน

       “กับคำว่านักแสดงท่านหนึ่ง จริงๆ เป็นประสบการณ์ ก่อนหน้านั้นเราถ่ายภาพยนตร์ก่อน เก็บเกี่ยวกับประสบการณ์ จริง พอดูมอนิเตอร์ ให้คะแนนตัวเองเท่าไหร่เหรอ ก็คือแอบนอยด์นะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       ทั้งนี้ “อิงฟ้า” ยังเผยต่อถึงละครในเรื่องนี้ว่า เราจูนตัวกุหลาบไม่ติด พอเล่นไปเรื่อยๆ พี่สันต์ ผู้กำกับน่ารักมากๆ พอเล่นไปเรื่อยๆ ก็สนุก ก็มันต่อกันเลย ทำให้เราเข้าใจหลักการแสดงมากขึ้น บทตัวกุหลาบ นิสัยเหมือนเรามาก คือตัวละครตัวนี้คือแคร์คนอื่นไปหมด แต่เราแคร์เป็นบางคนนะ ก็สามารถเอาข้อดีตรงนี้มาใช้ชีวิตง่ายขึ้น คนที่ไม่ได้ติดตามชีวิตเราจริงๆ ไม่ได้เศร้าหรอก

      ส่วนเรื่องการโพสต์เศร้าๆ ในช่วงนี้ น่าจะเป็นช่วงอารมณ์มากกว่า วันนี้เหนื่อยมาก ก็เป็นช่วงที่เซนซิทีฟนิดหน่อย บางทีก็เอาไม่อยู่ บางทีเหนื่อยมากๆ ก็เซนซิทีฟนิด งานตื่นเช้ามากก็มีช่วงหนึ่งที่อารมณ์เซไป ก็พยายามลดโซเชียล

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

     ทุกครั้งเวลาที่พูด เมื่อก่อนที่เห็นคนว่าเรา เมื่อก่อนก็เอ๊ะ ทำไมต้องมาว่าเรา พอมาเป็นฟิลลิงของกุหลาบก็ไม่ตอบโต้ ไม่ให้ค่า ต้องค่อยๆ สะลัดออก เพราะมีเรื่องใหม่แล้วที่เล่นกับชาล็อต

      ตัวละครใหม่ ก็ไม่ต่างกัน เหมือนคนแบกโลก คล้ายๆ น่าจะเป็นอีกหนึ่งคลาสที่เราโตขึ้นด้านการแสดง พัฒนาขึ้นไหม ร่วมงานชาล็อต ก็เหมือนเดิมนะ ในการทำงาน เป็นเคมีเหมือนเดิมแบบ show me love พอมาเป็นคลับฟรายด์ก็ต้องโตขึ้น เล่นจริงเลยทีนี้ ให้คนดูได้อรรถรสให้มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments