“ญาญ่า” ตามคาดคนจับตาร่วมเฟรม “มิ้นต์” “แก๊งล่ม” ไม่ต้องเป็นกลุ่มทุกคนแฮปปี้ก็พอ

“ญาญ่า” ตามคาดคนจับตาร่วมเฟรม “มิ้นต์” “แก๊งล่ม” ไม่ต้องเป็นกลุ่มทุกคนแฮปปี้ก็พอ

1

“ญาญ่า” ตามคาดคนจับตาร่วมเฟรม “มิ้นต์” “แก๊งล่ม” ไม่ต้องเป็นกลุ่มทุกคนแฮปปี้ก็พอ

    "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" แฮปปี้ร่วมงานวันเกิด "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" เปรยยังไม่ได้ให้ของขวัญวันเกิด รับได้คุยกับ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" หลังไม่ได้เจอกันนาน ลั่นไม่สนคนจับตามองถ่ายรูปร่วมเฟรม

 

     เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวแถวหน้าอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ล่าสุดเธอก็ได้ไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนสาวร่วมค่ายอย่าง "มาร์กี้ ราศรี” ซึ่งในครั้งนี้ยังมีสาว "มิ้นต์ ชาลิดา” ไปร่วมงานด้วย ซึ่งหลายคนจับตามองหลังจากทั้งหมดเคยอยู่ร่วมแก๊งเดียวกันมาก่อน โดยงานนี้สาว “ญาญ่า” กับสาว “มิ้นต์” ยังได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกันอีกด้วย ซึ่งงานนี้เมื่อเราได้เจอกับเธอ ก็ได้เผยให้ฟังว่า

    ในส่วนของวันเกิด “มาร์กี้ ราศรี” ที่ผ่านมาเราก็ได้ไปร่วมงานเป็นการเซอร์ไพรส์และวันนั้นเราว่างเพราะไม่ได้ไปหัวหินเลยสามารถไปได้ ส่วนของขวัญวันเกิดก็ยังไม่ได้ให้เพราะไปแบบฉุกละหุกนิดหนึ่ง พอดีอีกฝ่ายชวนมาเราก็เลยไปร่วมงานเลย ซึ่งวันนั้นก็เป็นธีมดิสนีย์ ส่วน “มาร์กี้” ก็เซอร์ไพรส์เพราะปิดตากันตั้งแต่บนรถบอกจะไปเมเจอร์แต่โผล่มาที่ทองหล่อ เราไม่ได้ร่วมคิดแผนแค่มาร่วมงานด้วยเฉยๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ถามว่าอีกฝ่ายอยากได้อะไรเป็นพิเศษรึเปล่าเพราะลืม คิดว่าคงเป็นอะไรที่ง่ายๆ

    ส่วนที่คนจับตาถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ "มิ้นต์ ชาลิดา" มันก็ดีเพราะไม่ได้เจอกันนานมากก็ได้เข้าไปคุยกัน ด้านความสัมพันธ์ก็ยังดีอยู่ ไม่ได้มีขัดใจอะไร ด้วยความที่อีกฝ่ายเป็นคนคุยง่ายก็รู้สึกโอเคไม่ได้มีเขินหรืออะไร วันนั้นเราได้คุยเรื่องธุรกิจที่อีกฝ่ายทำ ส่วนที่คนจับตาจะมีภาพคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นนั้น วันนั้นเป็นวันของ “มาร์กี้” ทุกอย่างเลยโฟกัสไปที่อีกฝ่ายมากกว่า ส่วนตัวก็มีคิดไว้ว่าต้องมีคนจับตาอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดอะไร เราเองก็รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสเจอกัน

     ด้านที่หลายคนจับตาว่ากลุ่มจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมนั้น ตอนนี้ทุกคนอยู่ในสภาพที่แฮปปี้กับชีวิต   มากกว่า เลยไม่ต้องมานั่งคิดว่าจะต้องกลับมาเป็นกลุ่มเหมือนเดิมก็ได้ ทุกคนก็ต่างยินดีกับคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต หลังจากนี้นัดกันก็ขอดูคิวก็แต่ส่วนมากเรื่อยๆ ใครชวนไปไหนเราก็พร้อมไป

ญาญ่า มิ้นต์ แก๊งล่ม บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments