“ปุ๊กลุก” แพลนเรียนต่อป.โท รูดซิปปากเรื่องหนุ่มนักบอล

“ปุ๊กลุก” แพลนเรียนต่อป.โท รูดซิปปากเรื่องหนุ่มนักบอล

1

“ปุ๊กลุก” แพลนเรียนต่อป.โท รูดซิปปากเรื่องหนุ่มนักบอล

      "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล " เผยหลังจากกลับประเทศอังกฤษแสดงความยินดีพี่สาวเรียนปริญญาโท แพลนเรียนต่อเช่นกัน อุบตอบว่าไปกินข้าวกับหนุ่มนักฟุตบอลมาหรือเปล่า

 

      บินกลับมาจากอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่ควงคุณพ่อคุณแม่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีที่พี่สาวของเธอนั้นคว้าปริญญาโทมาได้สำเร็จ ซึ่งล่าสุดสาวปุ๊กลุกก็ได้มาออกงานอีเว้นท์ พร้อมทั้งเล่าถึงเรื่องดังกล่าว และแพลนการเรียนต่อของเธอว่า

     ไปร่วมแสดงความยินดีกับพี่สาวมาก็โล่งอกไปเยอะ ด้วยที่เป็นน้ำพักน้ำแรงของตัวเองทั้งนั้นที่สามารถลงพี่สาวจบปริญญาโท และเราก็จบปริญญาตรีเหมือนกันด้วยดีใจมากๆ ต่อไปจริงๆ อยากให้พี่สาวทำงานที่นั่นเลย ดูแล้วพี่สาวเขาก็มีความสุขดีตอนอยู่ที่นั่นตลอดหลายปี เราก็เล็งเรียนต่อไว้ด้วย ผู้จัดการก็กำลังดูที่ที่สามารถลงตรงเวลาได้ เป็นการต่อปริญญาโท และคิดว่าจะรับปริญญาประมาณต้นปีหน้าวันยังไม่แน่ชัด หายเหนื่อยไปเลย ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ยิ้มกันหน้าบานเลยลูกสาวทั้งสองเรียนจบ  

      ส่วนที่มีคนสังเกตว่าแต่งตัวเหมือนกับไปเดินแฟชั่นวีคในวันที่ไปแสดงความยินดีกับพี่สาว ตามจริงก็ไม่อะไรมาก เวลาไปต่างประเทศก็อยู่ประมาณเพราะอาการบ้านเขาก็หนาวไม่เหมือนบ้านเรา ชุดก็มีเตรียมพร้อมไปบ้าง เราก็เป็นคนของประชาชน 

      ส่วนเรื่องหนุ่มนักบอลได้ทานข้าวกันหรือเปล่าขอไม่บอก ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ทักทายตามปกติ บางครั้งที่ไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัวอะไรมากเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่สั่งห้าม แต่ก็ยืนยันยังเป็นเพื่อนพี่ที่น่ารักอยู่

      สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาได้ไปทานข้าวกับครอบครัว พี่ผู้จัดการ ไม่มีจัดงานอะไร ทางน้องๆ แฟนคลับเขาก็มีมิตติ้งกันที่ต่างจังหวัด แต่ก็ของขวัญที่ทำให้กรี๊ดหนักมากคือพี่ "มิน พีชญา" ให้ไอเพดเพราะเราอยากได้อยู่แล้ว พี่ “อั้ม พัชราภา" ก็อวยพรปกติ แต่มันเป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ ที่มีพี่อั้มอยู่ตรงนี้

ปุ๊กลุกเรียนต่อโท ปุ๊กลุกเรียบจบ ปุ๊กลุกคบหนุ่มนักบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments