“ฟลุค” ไหลลื่นเล่น “อ้อมกอดเขมราฐ” ซึมซับหนังรักริมฝั่งโขง

“ฟลุค” ไหลลื่นเล่น “อ้อมกอดเขมราฐ” ซึมซับหนังรักริมฝั่งโขง

1

“ฟลุค” ไหลลื่นเล่น “อ้อมกอดเขมราฐ” ซึมซับหนังรักริมฝั่งโขง

     หลังจากประสบความสำเร็จเรื่อง  พี่ชาย My Romance พระเอกวัยโจ๋ “ฟลุค ธีรภัทร โลหนันท์” ก็ขอกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งในภาพยนตร์รักโรแมนติค “อ้อมกอดเขมราฐ” แถมเรื่องนี้คาแรคเตอร์ยังใกล้ตัวและถือเป็นหนังที่เล่าถึงวัฒนธรรมในแถบชนบทที่เจ้าตัวแอบปลื้มที่มีโอกาสร่วมสืบทอดความรักครั้งนี้

      ในบทผมจะเล่นเป็น เก้า ครับเป็นแนวอาร์ตติส วัยมัธยมปลาย แต่ไม่อยากจะเรียนแล้วแหละ อยากจะเล่นดนตรี ไม่สนใจใคร ร้ายๆ หน่อย นิสัยแย่ๆ แล้วก็มีนางเอกมาชอบ ซึ่งผมว่ามีส่วนคล้ายผมตรงที่ออกแนวอาร์ตติสหน่อยๆ เหมือนกัน ส่วนเรื่องที่ไม่คล้ายคงจะเป็นเรื่องมุมมองความรัก มุมมองการอยู่ในสังคมกับผู้คนหลายๆ คน ในสังคมเพื่อน ในสังคมพ่อแม่

       เหตุผลส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ เพราะความสนิทหลังจากที่ผมเคยเล่นหนังเรื่อง พี่ชาย My Romance มาครับ แล้วทางค่าย วายุ ฟิล์ม ที่เป็นเจ้าของหนังเรื่องนี้เขารู้จักกับคนที่เป็นผู้กำกับของหนังเรื่อง อ้อมกอดเขมราฐ แล้วทางผู้กำกับเรื่องนี้เขาก็เห็นเราจากหนังเรื่องที่แล้วก็เลยชวนเราผ่านทางวายุ ฟิล์มมาครับ

        ความน่าสนใจของตัวหนังที่ทำให้ผมตกหลุมรัก เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมชอบที่จะเล่นหนังต่างจังหวัดอยู่แล้ว บอบการถ่ายหนังตามวัฒนธรรม ตามประเพณีของผู้คนต่างๆ ซึ่งผมรู้สึกว่าการมาถ่ายภาพยนตร์ครั้งนี้ คือการที่ได้มีโอกาสร่วมนำเสนอวัฒนธรรมของคนที่อยู่แถบลุ่มแม่น้ำโขงจริงๆ ของจ.อุบลราชธานี ซึ่งเมื่อทีมผู้สร้างตั้งใจที่อยากจะนำเสนอเรื่องราวของภาพยนตร์แนวนี้ซึ่งมีพื้นที่ติดกับฝั่งลาวเลย มีแค่แม่น้ำโขงกั้นกลาง แล้วผมก็เห็นว่าเป็นบทเกี่ยวกับความรักของ 3 คู่ มีคู่พี่ชายของผมในเรื่อง มีคู่เพื่อนพี่ชายผม แล้วก็คู่ผม ซึ่งเป็นความรักของคน 3 วัย และเป็นอีกบทที่น่าสนใจมากแถมผู้กำกับก็เป็นคนที่น่าสนใจในการวางพล็อตและแพลนการทำงานจึงไม่แปลกที่อยากจะร่วมงานด้วยครับ

ฟลุค อ้อมกอดเขมราฐ ภาพยนตร์ นักแสดงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments