"ฮาน่า" เกร็งประกบคู่ "ออย" เมินถูกมองเล่นละครไม่เปรี้ยง

"ฮาน่า" เกร็งประกบคู่ "ออย" เมินถูกมองเล่นละครไม่เปรี้ยง

1

"ฮาน่า" เกร็งประกบคู่ "ออย" เมินถูกมองเล่นละครไม่เปรี้ยง

         โดดมารับเล่นละครเรื่อง "สาวน้อยซอยรจนา" ประกบคู่กับพระเอกอย่างหนุ่ม "ออย ธนา" ก็ไม่รู้ว่าสาว "ฮาน่า ลีวิส" จะรู้สึกเกร็งบ้างหรือเปล่า

          ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึก พร้อมอัพเดทคาแรกเตอร์ในละครเรื่องนี้ฟังให้ว่า "รับบทเป็นรจนาเป็นเด็กกำพร้าถูกแม่ในชุมชนรับไปเลี้ยงต้องทำงานส่งตัวเองเรียนด้วย ตอนแรกก็มีกังวลแต่พอได้คุยกับผู้จัดและผู้กำกับเขาก็บอกให้เล่นเป็นตัวเอง เพราะตัวละครอยู่ในวัยเดียวกัน 

           ส่วนเรื่องที่ได้ร่วมงานกับพี่ออย ธนานั้นตอนแรกเกร็งมาก แต่พอได้เข้าฉากด้วยกันเขาก็มาแกล้งมาหยอกเลยทำให้คลายความเกร็ง พอถ่ายไปเรื่อยๆก็สนุกมากกว่า 

           สำหรับเรื่องที่เล่นมาหลายเรื่องแล้วไม่มีคนรู้จักนั้น ก็ไม่คิดมากอะไรกับเรื่องนี้คิดเพียงแต่ว่าได้ฝึกไปเรื่อยๆจากบทบาทอื่นๆ ที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ทำไป และก็ไม่ค่อยซีเรียสเรื่องนี้เหมือนได้เรียนรู้การทำงาน ไม่น้อยใจทางผู้ใหญ่ที่ไม่ให้บทดีๆ อยากเล่นหลากหลายบทอยากลองร้ายบ้าง ดีบ้าง เล่นได้ทุกบทบาท

         โดยบทที่อยากเล่น ณ ตอนนี้คืออยากเล่นบทร้ายแบบโรคจิตร้ายสุดๆ แบบคาดไม่ถึง ไอดอลในการแสดงก็ชอบพี่พลอย และพี่อั้ม เพราะถ้าเขาได้เล่นร้ายคนก็จะเชื่อและชื่นชอบเขาชอบ  

            สำหรับเรื่องเรียนตอนนี้ก็ใกล้เรียนจบแล้วที่ม.เกริก เรียนภาคพิเศษ เกรดก็กลางๆเพราะเต็มที่ให้งานด้วยก็บอกที่บ้านว่าได้แค่นี้แต่ไม่ทำให้เกรดต่ำ 

          ด้านหัวใจก็มีคุยแล้ว เป็นคนนอกวงการเป็นเพื่อนที่สนิทกันก็คุยกันหลายปีแล้ว ยังไม่พามาเจอทางบ้าน และทางคุณแม่ก็เตือนไว้ให้ระวังเรื่องความรัก เพราะเป็นผู้หญิงสังคมเปลี่ยนไปเยอะ แต่สถานะก็ยังเป็นเพื่อนสนิทที่เข้าใจพูดคุยกันได้มากกว่ายังไม่ใช้คำว่าแฟน"

ฮาน่า ออย ฮาน่าลีวิส ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments