น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

1

น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

ทุกวันนี้เหล่าดารามักจะใช้ "Instagram" แอพพลิเคชั่นยอดฮิต เพื่อเป็นช่องทางในการเผยแพร่ข่าวสาร อัพเดทชีวิตประจำวัน หรือติดต่อกับบรรดาแฟนคลับ และส่วนใหญ่แล้วอินสตาแกรมของเหล่าพระเอก-นางเอกก็จะมีคนติดตาม หรือให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนจำนวนฟอลโลเวอร์ของพวกเขาหรือเธอพุ่งทะลุหลักล้านกันไปเป็นที่เรียบร้อย

แต่นั่นอาจจะดูไม่น่าตื่นเต้นเท่ากับเหล่าคนในวงการ ที่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นพระเอก-นางเอก แต่กลับมียอดฟอลโลว์ถึงล้านคน! เราจึงจัด 7 อันดับของคนดังที่มีฟอลโลเวอร์เกิน 1 ล้าน และกำลังถูกจับตามองที่สุด ซึ่งอัพเดทล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2558 มาให้ดูกัน ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

อันดับที่ 7 พิธีกรคนเก่งที่มีขนตาเป็นเอกลักษณ์ "มาดามมด" ซึ่งเธอมีผู้ติดตามถึง 1,082,987 คน หลายคนรู้จักเธอจากรายการ "ภาษา plaza" รายการสอนภาษาวัยรุ่นสุดฮา และด้วยความสามารถบวกกับความตลกของเธอคนนี้ จึงทำให้เธอเป็นที่รู้จักของคนทั่วบ้านทั่วเมือง

น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

          มาต่อกันที่อันดับที่ 6 เป็น Make-up Artist ชื่อดัง "แพร อมตา จิตตะเสนีย์" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "แพรี่พาย" เซเลบฯ ด้านความงามที่มีคนติดตาม 1,085,942 คน ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักจากการแบ่งปันไอเดียและเทคนิคการแต่งหน้าในสไตล์ต่างๆ และด้วยความสามารถของเธอนั้น ทำให้เธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับช่างแต่งหน้าฝีมือระดับโลก รวมทั้งรายการต่างๆ ก็ได้เชิญเธอไปสาธิตการแต่งหน้าอีกด้วย

                                   

น่าจับตา! คนบันเทิงที่ไม่ใช่พระ-นาง แต่ยอดผู้ติดตามไอจีทะลุล้าน

 

            และอันดับที่ 5 เน็ตไอดอลสาวชื่อดังที่มีผู้ติดตามถึง 1,222,923 คน อย่างสาว "พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล" ที่นอกจากความสวยและความน่ารักของเธอแล้ว เธอยังชื่นชอบการถ่ายภาพและตกแต่งภาพ โดยเธอได้แชร์ภาพผ่านไอจีส่วนตัว จนทำให้หลายคนที่เข้ามาเห็นนั้นเกิดความชื่นชอบและพูดต่อๆ กัน ส่งผลให้เธอเกิดแรงบันดาลใจในการเขียนพ็อคเก็ตบุ๊คเป็นของตัวเองในชื่อ "Happy Everyday มีความสุขได้ในทุกวัน" ที่รวมภาพและไลฟ์สไตล์ของเธอ โดยล่าสุดเธอก็ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามมากที่สุดในประเทศไทย

            มาถึงอันดับที่ 4 คงจะไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ กับลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" สาวสุดเซ็กซี่ที่มียอดผู้ติดตามจำนวน 1,470,094 คน ซึ่งเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักเธออย่างกว้างขวางก็คงจะหนีไม่พ้นเพลง "แน่นอก" ที่ฮิตระเบิดจนมียอดวิวในยูทูบถึง 113 ล้านวิวเลยทีเดียว

             สำหรับอันดับที่ 3 สาวสุดแซ่บหวานใจหนุ่มตี๋ "บี้ KPN" จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ที่มีผู้ติดตามถึง 1,831,908 คน ด้วยสไตล์ความน่ารักสดใส และความตลกแบบไม่ห่วงสวยของนางร้ายร่างเล็กคนนี้ก็ทำให้หลายคนหันมาให้ความสนใจเธอมากขึ้น อีกทั้งเธอยังมีความสามารถในการถ่ายภาพและมีวลีเด็ดๆ ที่ถ่ายทอดผ่านไอจีจนมียอดฟอลโลว์เทียบเท่านางเอกแถวหน้าเลยก็ว่าได้

           อันดับที่ 2 อย่างสาว "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" นางร้ายหน้าสวยที่มีคนติดตามกว่า 1,984,846 คน ซึ่งสาว "เนย" นั้นโด่งดังจากบทหม่อมหลวงจอมเหวี่ยง "มารตี" ในละครพีเรียดยอดนิยม "คุณชายพุฒิภัทร" และหลังจากนั้นสาว "เนย" ก็พัฒนาฝีมือด้วยการรับบทร้ายมาเรื่อยๆ จนเลื่อนขั้นเป็น "นางร้ายเบอร์หนึ่ง" ได้สำเร็จ

             และอันดับ 1 ที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือราชินีตลกคิวทอง "สุดารัตน์ บุตรพรม" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ตลกสาวที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอนั้นมียอดผู้ติดตามถึง 2,037,560 คน ซึ่งนับว่าเป็นคนดังที่มีคนติดตามเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลย และนอกจากความฮาของเธอที่ถูกอกถูกใจผู้คนแล้ว เธอยังเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments