จะฟ้องก็รีบฟ้อง "โย" สาดกลับคู่กรณีพูดไปเรื่อยเหมือนผีเจาะปาก

จะฟ้องก็รีบฟ้อง "โย" สาดกลับคู่กรณีพูดไปเรื่อยเหมือนผีเจาะปาก

1

จะฟ้องก็รีบฟ้อง "โย" สาดกลับคู่กรณีพูดไปเรื่อยเหมือนผีเจาะปาก

          หลังจากที่คู่กรณีอดีตเพื่อนรักอย่าง "บี น้ำทิพย์" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องคดีความขัดแย้งทางธุรกิจว่าคดีอยู่ในช่วงดำเนินการ ไม่สามารถพูดอะไรได้มาก ทุกอย่างให้ทนายเป็นคนจัดการ แต่ก็ดูเหมือนว่าทางสาว "โย ยศวดี" จะเริ่มทนไม่ไหวกับการตอบคำถามผ่านสื่อของสาว "บี" จนต้องขอออกมาชี้แจ้งอีกครั้งว่า

          "บอกกล่าวครั้งสุดท้ายและให้ตายเถอะค่ะพูดจากใจไม่อยากจะเอ่ยถึงเลยจริงๆ แต่หงุดหงิดและเหนื่อยใจมากๆ งานการท่วมหัวทำหลายอย่างในตอนนี้ แต่ต้องมาเจอคำถามเดิมๆ ตลอด เป็นคำถามที่ไม่รู้จะอธิบายยังไง! หน้าดิชั้นก็ดูเป็นตัวร้ายอยู่แลัวไม่ต้องบอก ดิชั้นไปทำงานเจอสื่อ ดิชั้นเลือกที่จะไม่พูดถึงเรื่องกรณีธุรกิจโยบี เพราะดิชั้นไม่อยากโกหก ไม่อยากพูดมั่วๆ สร้างข่าวไปเรื่อย แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่อยากพูดตรงๆ ด้วย เพราะกลัวเค้าขำ ฟังดูแล้วเหมือนเรื่องเด็กผู้หญิงกลั่นแกล้งอิจฉากันล้วนๆ ประชาชนก็ด่าว่าพูดแต่เรื่องเดิมๆ พอพูดแบบนี้สื่อก็เข้าใจทำข่าวดิชั้นเรื่องอื่นได้

          แต่กับคู่กรณีของดิชั้น เธอเลือกจะพูดโคมลอยตลอด พูดไปเรื่อยเหมือนผีเจาะปาก สาดมาให้ดิชั้นต้องกลับมายุ่งกับเรื่องนี้อยู่เรื่อยๆ ไม่จบไม่สิ้น ทั้งที่จริงๆควรจบไปแลัว ขอพูดผ่านทางนี้นะคะ อยากจะฟ้องก็รีบฟ้องเถอะค่ะ ข่าวที่คุณให้เมื่อวาน เอาจริงๆ มันผ่านมา 7 เดือนแล้ว อายุความมันมีนะคะนับจากวันที่คิดว่าโดนโกงจริง! ปรึกษาใครมั้ยก่อนให้ข่าว! 2 เดือนที่แล้วดิชั้นเป็นคนเปิดทางให้เองเรื่องฟ้องร้องเพราะก็รอไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จี้จนคุณมาออกมาบอกข่าวว่าฟ้องแน่ เอาแน่ เอาให้ถึงที่สุด ดิชั้นก็ดีใจ แต่ก็รออยู่ทุกวันนะคะ ตู้ไปรษณีย์ว่างเปล่า คุณมีที่อยู่ถูกต้องมั้ยคะ ไม่ถูกจะได้ไลน์บอก! คนฟ้องมันต้องเป็นคุณก็ถูกแล้วถ้าคุณคิดว่าสิ่งที่คิดอยู่มันถูกต้อง จัดขึ้นไปเลยนะอย่ามัวแต่ทำลายกันหน้าสื่อเลยค่ะ ดิชั้นเลือกที่จะไม่ฟ้องคุณข้อหาหมิ่นประมาท เพราะไม่อยากให้ผูกอาฆาตกันไป อยากให้จบดีๆ นักข่าวเชื่อว่าตอนนี้เรื่องราวอยู่ในกระบวนศาลแล้ว ที่ไหน เมื่อไรคะ? ไม่ได้จะมาแหกหน้าคุณนะ แต่นี่คือคำถามที่โครตอยากรู้  ดิชั้นติดต่อไปแล้วหลายครั้งผ่านทั้งทนายคุณและเพื่อนชายคุณ ว่าตัวเลขที่คุณเที่ยวไปบอกคนอื่นออกข่าวต่างๆ มามันผิดจากคนของคุณที่ส่งมาทำด้วยซ้ำ แต่ไม่ได้คำตอบกลับใดๆ ทั้งข้อความและแม้แต่รับโทรศัพท์ ที่ผ่านมารู้แล้วว่าเป็นไง ไม่มีใครเค้าด่านะถ้ามันเป็นการเข้าใจผิดของเรา 2 คน แต่มารับฟังหน่อยเถอะค่ะ จากปากของคุณเองที่ทำร้ายดิชั้นไปครึ่งค่อนประเทศ แต่ดิชั้นก็อดทนรอนะคะ เชื่อว่าวันนี้ต้องมี ดิชั้นไม่เลือกวิธีทำหยาบๆ เหมือนคุณ ไม่ต้องรอให้สังคมมาตัดสินเรื่องนี้ ไม่แคร์พวกที่แปรพรรคเพราะหูเบา ใครทำแบบไหนได้แบบนั้น คนที่เชื่อเรื่องเน่าๆ เรื่องนี้ไม่ใช่มิตรแท้ก็แค่นั้น จริงๆ ขอให้คุณรู้สึกกระดากใจ ละอายใจในสิ่งที่ทำบ้าง ชั้นก็อยากใช้เงินของชั้นนะถ้าคุณไม่อยากก็บอกมาตรงๆ เดี๋ยวบริจาคได้!! ถ้ายังทำไม่ได้อย่างที่ออกข่าว จะถึงตาดิชั้นละนะ! เรื่องหอยมดอย่าขยายให้เป็นหอยช้างเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments