คลายปมเหตุ "ชมพู่" ไม่ร่วมงานฉลอง 45 ปี ช่อง 3

คลายปมเหตุ "ชมพู่" ไม่ร่วมงานฉลอง 45 ปี ช่อง 3

1

คลายปมเหตุ "ชมพู่" ไม่ร่วมงานฉลอง 45 ปี ช่อง 3

     เป็นเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าเหตุใดนักแสดงสาวเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 อย่างสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ถึงไม่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 45 ปีของช่องซะงั้น เพราะแฟนคลับก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้เห็นภาพสวยๆ ของสาว "ชมพู่" มาปรากฏตัวในขบวนพาเหรด แต่ก็แห้วกันไปตามระเบียบ แล้วก็พากันตั้งขอสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีสาว "ชมพู่" มาร่วมงานนี้

     โดยความจริงนั้นก็คือสาว "ชมพู่" ได้เดินทางไปยังจังหวัดพังงา เพื่อเยี่ยมเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา และได้อัพรูปผ่านอินสตาแกรมพร้อมบรรยายว่า

     "วันนี้ชมมีโอกาสร่วมกับ @mercedesbenzthailand และ @lofficielthailand ไปเยี่ยมโรงเรียนเยาววิทย์ จังหวัดพังงาค่ะ ที่นี่เป็นโรงเรียนประจำที่รับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา ทั้งที่ฐานะยากจน ถูกทารุณจากผู้ปกครอง รวมถึงเด็กๆ ที่สูญเสียครอบครัวจากเหตุการณ์สึนามิ (หลายคนนึกว่ามันผ่านไปนานแล้ว แต่มันยังมีผลต่อชีวิตพวกเค้าอยู่นะคะ) โดยที่นี่ไม่ได้มุ่งเน้นแค่เรื่องของการศึกษาขั้นพื้นฐาน แต่ยังปลูกฝังเรื่อง life skills การสร้างอาชีพ และให้เด็กทุกคนมีความรักเอื้ออาทร #อยากบอกต่อเพราะไปสัมผัสมาจริง เด็กๆ ทุกคนมีความเชื่อมั่นว่าเค้าจะต้องไปได้ไกล มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีงานดีๆ ทำ เด็กที่นี่หลายๆ คนพูดภาษาอังกฤษเก่งกว่าเด็กกรุงเทพฯ ที่เรียนเอกชนแพงๆ อีกนะคะ #ผมนี่อึ้งไปเลย ปกติไม่ค่อยเขียนยาว แต่เห็นถึงความตั้งใจของผู้ก่อตั้งจริงๆ เลยอยากบอกต่อ ชมมั่นใจว่าใครทำบุญที่นี่ เงินของคุณจะถูกนำไปบริหารอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดแน่นอน ตอนนี้เด็กๆ ที่นี่มีประมาณ 120 คน ไม่มากไม่น้อย แต่ถ้าพูดถึงโอกาสการยกระดับชีวิตพวกเค้า อันนี้เน้นๆ เลย #ใครอยากทำบุญลองหาข้อมูลดูนะคะ #มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมชมจะมาแชร์อีกค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีน่า ธนาวรรณ” รอง 2มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 โบกมือลาชีวิตนางงามไปเป็น Cabin Crew

เพื่อนศิลปินให้กำลังใจ “ชมพู่ ก่อนบ่าย”  สูญเสียคุณตา

“โยเกิร์ต” เปิดใจมีทั้งวันที่ดีและแย่ แต่โดยรวมชีวิตโสดแฮปปี้

“มิ้นต์ ชาลิดา” เปิดใจกับดราม่าใหญ่ที่สุดในชีวิต รวมไปถึงกับ “ภูผา” เคยเป็นรักต้องห้าม

“ก้อย อรัชพร” รับโพสต์ถึง “นิกกี้” เพราะเป็นคนที่ห่วงที่สุด แต่เขามีทางเลือกของเขาอยู่แล้ว

ส่องดาราตัวแม่ “นก รัชนก” ยกหน้าใหม่กระชากวัยเด็กพร้อม ดันลูกชายรับงานละคร

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments