ส่อเค้าเลิก "ต้นหอม-แทค" หลังฝ่ายหญิงไม่เซย์เยสแต่งงาน

ส่อเค้าเลิก "ต้นหอม-แทค" หลังฝ่ายหญิงไม่เซย์เยสแต่งงาน

1

ส่อเค้าเลิก ‘ต้นหอม-แทค’ หลังฝ่ายหญิงไม่เซย์เยสแต่งงาน

     เป็นสาว “พูดตรงไปตรงมา” ในทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก พิธีกร-นักแสดง “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ออกมายอมรับว่าความรักกับ “หนุ่มแทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ยังดีอยู่ แต่ก็ไม่หวานเหมือนก่อน เพราะมีหลายเรื่องต้องปรับจูนกันอยู่เรื่อย

     โดยแหล่งข่าววงในใกล้ชิดทั้งคู่เผยว่า เกิดปัญหาในแง่มุม “ความเข้าใจ” ของทั้ง “ต้นหอม” และ “แทค” มาเป็นระยะ ด้วยจุดยืนและตัวตนของทั้งคู่ไม่ลงรอยกันหลายอย่าง ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และครอบครัว เพราะอย่างที่ทราบว่า “แทค” มีแพลนไปปักหลักใช้ชีวิตอยู่บ้านเกิดที่เชียงใหม่ ซึ่งมีกิจการโรงแรมเล็กๆ ของครอบครัวให้ดูแล

     ส่วน “ต้นหอม” เองเคยวางแพลนซื้อที่ดินไว้ปลูกบ้านที่นั่นเหมือนกัน แต่กลับต้องเปลี่ยนแพลนกะทันหัน   ด้วยสาเหตุคุณแม่เปลี่ยนใจอยากใช้ชีวิตอยู่กรุงเทพฯ มากกว่า นั่นก็หมายความว่าอนาคตทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตแยกกันอยู่คนละภาคแน่นอน โดยล่าสุด “ต้นหอม” ได้ตัดใจประกาศขายที่แปลงสวยที่เชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว

     ประเด็นคบกันแล้วต้อง “ต่างคนต่างอยู่” ดูเหมือนจะทําให้ “ต้นหอม” คิดมากไม่น้อย และเมื่อความเห็นไม่ลงรอยกันบ่อยๆ ก็พาลทําให้ความหวานเริ่มจืด โดยแหล่งข่าวเผยว่าพิธีกรสาวเกิดความกังวลใจ ถึงขั้นเปรยว่าอนาคตคงทําตัวลําบากหากถึงวันต้องอยู่ไกลกัน เพราะตัวเองเป็นคนขี้เหงามากๆ ในใจส่วนลึกยังหวั่นว่าความห่างไกลจะส่งผลต่อความมั่นคงของใจก็เป็นได้ 

     แม้ส่อเค้าว่า “ความรัก” ของคู่นี้จะเริ่มมีปัญหา และอาจถึงขั้น “ไปไม่รอด” (อีกครั้ง) แต่เพื่อนๆ และคนรอบข้างของทั้งคู่ก็ยังเป็นกําลังใจให้ไม่ห่าง เพราะต่างก็เชียร์เป็นเสียงเดียวกันว่า หาก “ต้นหอม” และ “แทค” ประคองความเข้าใจจนถึงขั้นจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ ก็คงเป็นงานมงคลที่เต็มไปด้วยความเฮฮาที่สุดในวงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments