“วงเคลิ้ม” หยิบเรื่องจริงคู่รักเฉียดตาย เตือนสติ ทำเอ็มวีเพลง

“วงเคลิ้ม” หยิบเรื่องจริงคู่รักเฉียดตาย เตือนสติ ทำเอ็มวีเพลง

1

“วงเคลิ้ม” หยิบเรื่องจริงคู่รักเฉียดตาย เตือนสติ ทำเอ็มวีเพลง

     ปล่อยเพลงรักเนื้อหากระแทกใจใครหลายคน จนทำให้กระแสเพลงมาแรงพุ่งติดชาร์ตอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว สำหรับเพลง “รักกันเมื่อยังหายใจ” ของศิลปินร็อคฝีมือดี 5 หนุ่มวง  “เคลิ้ม” นำทีมโดย “เป้ - พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล (ร้องนำ) , จึ๋ง - ดนุพล ดวงแสง (กลอง), วุฒิ - ศราวุฒิ สืบสา (กีตาร์), นุ - ภาณุพงศ์ เทพปัน (กีตาร์), นัท - พนัส นันท์ธิพาวรรณ (เบส)” โดยล่าสุดขึ้นอันดับหนึ่งครองแชมป์ Top Chart ของ AIS Top 40 Calling Melody ในระยะเวลาเพียงแค่สองสัปดาห์เท่านั้น

     ในขณะที่หลายคนกำลังอินกับเพลงรักความหมายดี 5 หนุ่ม “วงเคลิ้ม”  จึงถือโอกาสหยิบเรื่องราวในชีวิตจริงของคู่รักหนุ่มสาวที่มีความรักไม่ลงรอยกันกับการใช้ชีวิตคู่ ที่มักใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับการตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบจนเกิดเรื่องราวของการเฉียดตาย ซึ่งเรียกว่าเป็นการเตือนสติของคู่รักหลายๆ คู่

       งานนี้ยกกองไปถ่ายที่บางแสน ซึ่งฉากหวาดเสียวทางผู้กำกับฯ สั่งปิดถนน ในขณะที่นางเอกกำลังตั้งท้องนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ โดยมีพระเอกบิดรถอย่างรวดเร็วด้วยความโกรธจัดและขาดสติ จนประสบอุบัติเหตุถูกรถพ่วงเฉี่ยวชนรถล้มคว่ำ ทำให้ร่างของนางเอกถูกลากไปกับรถพ่วง โดยพระเอกได้ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่กำลังจะเสียคนรักไปด้วยการพยายามคว้ามือนางเอกในท่าที่นอนนิ่งจมกองเลือด ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าแฟนสาวจะฟื้นขึ้นมาอีกได้ไหม ซึ่งทำเอาศิลปินวง “เคลิ้ม” ที่กำลังยืนร้องซิงค์อยู่ในซีนเดียวกันจู่ๆ ก็เกิดอาการอินจัดจนน้ำตาไหลไปด้วย โดยนักร้องนำหนุ่ม “เป้” เผยว่า

     “ผมรู้สึกว่า ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองจะทำยังไง จนทำให้กลับมามองตัวเราเอง บางครั้งเวลาโกรธก็มักจะขาดสติ และใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ผมคิดว่าเวลาที่เรามีอยู่ถ้ารู้สึกไม่ดีต่อกันมากแค่ไหน ก็จะทำให้เราเหลือเวลาที่รักกันน้อยลงเท่านั้น มิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ข้อคิดดีๆ ช่วยเตือนสติในการใช้ชีวิตคู่ ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments