"สุนารี" กินเด็ก เปิดตัวแฟนฝรั่ง

"สุนารี" กินเด็ก เปิดตัวแฟนฝรั่ง

1

‘สุนารี’ กินเด็ก เปิดตัวแฟนฝรั่ง

     กลับมาอีกทีลูกทุ่งดีว่า “สุนารี ราชสีมา” ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการอีกครั้ง เปิดใจกับ “ดาราเดลี่” เป็นเจ้าแรก ว่ากําลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มหล่อชาวต่างชาติ และมีอายุห่างกันถึง 20 ปี ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่รายงานว่า “สุนารี ราชสีมา” เปิดเผยว่ามีหนุ่มรุ่นน้องเป็นฝรั่ง
ตาน้ำข้าว ชื่อ “วาวเตอร์” มาขายขนมจีบ โดยเจ้าตัวพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความสุขว่า

     “พี่กับเขาเจอกันเพราะหลังจากเสร็จงานร้องเพลงงานหนึ่งพี่ก็ชวนเพื่อนไปผ่อนคลายที่ผับแถวสุขุมวิท แต่พอดี     ว่าเพื่อนติดธุระไปด้วยไม่ได้พี่เลยต้องไปคนเดียว เราก็ยืนสวยๆ อยู่ตรงเคาน์เตอร์บาร์ (หัวเราะ) แล้วเหมือนมีคนมองเราอยู่ สักพัก...ก็มีหนุ่มฝรั่งตัวสูงโย่ง (หัวเราะ) ตัวสูงมาก เดินมาขอชนแก้ว เราก็ชนแบบงงๆ คิดในใจใครหว่า....

     เขาก็ทักทายแนะนําตัวว่าทํางานด้านคอมพิวเตอร์อยู่ที่อัมสเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์ เขาบอกว่ามาเที่ยวเมืองไทยกับเพื่อนๆ เห็นเราอยู่คนเดียวกลัวเหงาเลยมาคุยเป็นเพื่อน (ทําเสียงขําๆ) เราก็คุยกันไปหัวเราะกันไป ยอมรับว่ารู้สึกถูกชะตานะคะ แต่โอ้โห...พอรู้อายุเขาก็นะ แต่ก็คุยกันเพลินจนผับเลิก ก็แลกเบอร์โทร. แลกไลน์กันแล้วก็แยกย้ายกัน” 

     ลูกทุ่งดีว่ายังเล่าให้ฟังต่อว่า หลังจากนั้นหนุ่มรุ่นน้องก็ทั้งโทรศัพท์มาหา ส่งไลน์มาคุยทุกวัน วันละหลายเวลา จนเธอรู้สึกตกหลุมรักเขาโดยไม่รู้ตัว ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่คุยกันก็มีความรู้สึกที่ดีๆ ถามว่าชอบเขาตรงไหน เธอบอกว่าแม้จะอายุน้อยกว่าแต่เขาก็ให้เกียรติ มีความเป็นสุภาพ-บุรุษไม่รุ่มร่าม ซึ่งหลังจากตกลงลองศึกษาดูใจกันแล้ว เขาก็ชวนเธอบินไปทําความรู้จักกับคุณพ่อ คุณแม่และครอบครัวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ขณะที่เธอก็พาเขาไปทําความรู้จักครอบครัวของเธอที่โคราชเช่นเดียวกัน ส่วนลูกชาย “ฮีโร่” กับ “อาเธอร์” ก็รับรู้เรื่องนี้ และยินดีที่มารดามีความสุข

     พอถูกถามว่าคิดจะแต่งงานกันไหม “สุนารี” ก็ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า ตอนนี้ขอคบกันไปเรื่อยๆ ก่อน เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต ไว้ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments