‘ก้อง’รอพัฒนา‘เกรซ’

‘ก้อง’รอพัฒนา‘เกรซ’

1

    "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" นักร้อง-ไฮโซขาเดฟ กําลังสานสัมพันธ์กับนางเอกสาว
โอโม่ "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ที่ล่าสุดแม้ยังไม่เรียกแฟนเต็มร้อย แต่รอให้พร้อมปีหน้าคงไม่ปฏิเสธแน่นอน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงใจ
ก้อง : "ครั้งแรกที่ออกงานด้วยกัน ถามว่าเป็นวันเปิดตัวไหม
 
    มันก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ มันเป็นความรู้สึกมากกว่าครับ ต้องใช้เวลา ถ้ามีงานคู่กันอีกก็ต้องแล้วแต่ทางฝั่งของแม่น้องเขาด้วย ผมก็ต้องดูบ้าง ถ้าเยอะไปก็เลี่ยง เรื่องคนจะจับจ้อง มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมว่าเป็นกันทุกคน ทุกคนก็ต้องผ่านจุดนี้
อยู่แล้ว"ขอถามถึงจุดเริ่มต้นที่รู้จักกันจนสานสัมพันธ์เป็นคนพิเศษ...

      ก้อง : "ที่ได้รู้จักเขาเพราะว่าผมไปหาภูมิ (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ที่กองละคร แล้วก็เจอเกรซครับ คือไม่ใช่ว่าเราคบกันมานาน ณ ตอนนี้ถือว่าสนิทกันมากขึ้น ถือว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด อีกนานไหม จะเรียกว่าแฟน อาจจะปีหน้า" (หัวเราะ)
เกรซ : "สถานะตอนนี้อย่างที่บอกว่ายังเป็นพี่ที่สนิท พอได้คุยกันแล้วรู้สึกดี    

     ส่วนถ้าเขาขอเป็นแฟนจะตอบรับไหม ไม่บอก (หัวเราะ) 
พี่ก้องเขาเป็นคนอัธยาศัยดี เพื่อนๆ เยอะเพราะเขาเป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ได้รู้จักเป็นพี่ชายไว้คอยปรึกษา และก็ปรึกษาได้ทุกเรื่องค่ะ"

    ก้อง : "เท่าที่ได้คุยกันมาน้องเขาเป็นคนที่น่ารักดีครับ เป็นเด็ก
ที่เข้ากับคนง่ายแล้วก็อัธยาศัยดี ส่วนข่าวเรื่องคุณแม่น้องไม่ปลื้มผม เพราะชอบพาเกรซเที่ยวดึกบ่อยๆ คงไม่หรอกครับ ไม่ได้เที่ยว เพราะต่างคนต่างทํางาน จะเจอกันก็ตามงาน ส่วนใหญ่ไปทานข้าวกัน ถ้างาน ดึกก็จะเป็นพวกงานแต่งงานมากกว่าครับ"

   เกรซ : "เรื่องที่คุณแม่ไม่ปลื้มอันนี้ก็เป็นเรื่องของคุณแม่ ท่านก็อยากมองให้กลางๆ เป็นเรื่องของเด็กๆ ให้เป็นไปตามธรรมชาติของเราสองคนดีกว่า ท่านก็เลยไม่ขอไฟเขียวไฟแดง"

    ก้อง : "ตอนนี้เลยเป็นไฟเหลืองไปก่อน อยู่เฉยๆ เดี๋ยวก็ไปตามทางของมันเอง ถามว่าต้องเอาชนะใจคุณแม่หรือเปล่า ก็เป็นตัวของเราแหละ ครับ ถามว่าเป็นอุปสรรคหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบ ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ทุกอย่างเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์"

    เกรซ : "เกรซเองก็ยังมีอะไรที่ต้องปรับจูนกัน ก็เป็นกําลังใจให้กันทํางานด้วยกันทั้งคู่ มีอะไรก็ปรึกษาหารือกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments