ช็อกวงการ"เค-โอติก"แตกถึงเวลาต่างคนต่างไป

ช็อกวงการ"เค-โอติก"แตกถึงเวลาต่างคนต่างไป

1

    แฟนเพลงถาม ไถ่หาความจริงมาสักระยะ สําหรับกระแส "แยกวง" ของ 5 หนุ่ม "เค- โอติก" นําโดย "ป๊อปปี้-ภาณุ จิระคุณ", "เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ", "เคนตะ ซุทจิยะ", "โทโมะ-วิศว ไทยานนท์" และ "จองเบ ปาร์ค" ภายใต้การดูแลของค่าย "กามิกาเซ่" ที่ยืนหยัดทํางานร่วมกัน ในนาม "เค-โอติก" มานานกว่า 5 ปี

     โดย "ป๊อปปี้" เป็นตัวแทนสมาชิกวง เผยถึงการแยกย้ายกันไปครั้งนี้ของ "เค-โอติก" ว่า เพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ต้องไปรับผิดชอบ ยันไม่ได้จากกันเพราะแตกคอ "อืม..เรื่องแยกวงของพวกเราก็เป็นเรื่องจริงครับ (สีหน้าเศร้า) ซึ่งการแยกย้ายกันไปสําหรับพวกเรา ไม่ใช่เพราะว่าพวกเราทะเลาะกันหรือไม่อยากทํางานด้วยกันแล้ว

    ซึ่งเหตุผลที่ทําให้พวกเราแยกย้าย ก็เพราะต่างคนต่างก็มีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องปฏิบัติและรับผิดชอบ ต่างคนต่างก็โตขึ้นซึ่งป๊อปเองก็มองว่ามันอาจจะต้องถึงเวลาของการเปลี่ยนแปลงแล้วก็ได้ เพราะ พวกเราเองก็ทํางานศิลปินวงบอยแบนด์มานานกว่า 5 ปีแล้ว ประกอบกับตอนนี้ป๊อปเอง

     ก็ค่อนข้างเรียนหนักด้วย ปี 3 แล้ว สถาปัตยฯ จุฬาฯ อินเตอร์ โปรเจ็คท์งานที่ต้องปฏิบัติและทําส่งก็ค่อนข้างเยอะมากๆ เหนื่อยเหมือนกันครับ กับการทํางานทั้งสองอย่างที่ป๊อปเองก็ตั้งใจเต็มที่แล้วเหมือนกัน""ซึ่งการแยกย้ายของเพื่อนๆ เค-โอติก ป๊อปเองก็หวังว่ามันจะไม่ใช่เป็นการแยกย้ายอย่างถาวร พวกเราอาจจะได้กลับมารวมตัวกันอีกก็ได้ หรือไม่ก็ทางใดทางหนึ่งที่เราจะได้เจอกันในวงการเพลงที่พวกเรารักกันอยู่ก็ได้

    ซึ่งการแยกวงของพวกเราก็น่าจะมีการบอกกล่าวกับพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนเพลงของ เค-โอติก อย่างเป็นทางการเช่นกัน ในเร็วๆ นี้แล้วแหละครับ พร้อมผลงานเพลงใหม่ที่เป็นการบอกลา เค-โอติก และแฟนเพลงครับ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments