ปั่นจั่น อินเลิฟ ยิปซี

ปั่นจั่น อินเลิฟ ยิปซี

1

หลังจากงอนหรือ เพราะความไม่เข้าใจทำให้ทางใครทางมันมารอบหนึ่งแล้ว พิธีกร-นักร้อง วัยทีน "ปั้นจั่น-กวิน อิ่ม อโนทัย" ที่ตอนนี้หัวใจ กลับมาเบ่งบานอีกรอบกับสาว "ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ดาราสาววัย ใส ที่ "ปั้นจั่น" ยอมรับว่าในอดีตเป็นคนที่เปิดเผยมากเกินไป และปัจจุบันจะขอปฏิบัติตัวแต่พองามให้เหมาะสม"จริงๆ

เรื่องความหวานเป็นธรรมดาของคู่รักและคนที่สนิทสนม กันอยู่แล้ว ผมเคยเจอน้องเขาตั้งแต่สมัยตอนที่มาเล่นมิวสิควิดีโอให้ ตอนนั้นด้วยความที่น้องเขายังเด็ก ส่วนเพื่อนๆ ในวงเองก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ผมเนี่ยตัวดีเลย ก็มีแซวๆ และหยอกกับน้องเขาบ้าง แต่ตอนนั้นก็ ไม่ได้จู่โจมอะไรเยอะนะ"

ทําไมล่ะ "คือตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไรด้วยมั้งครับ แล้วผมเองก็มีดูๆ คนพิเศษไว้อยู่เหมือนกัน"
หรือเพราะตอนนั้น "ยิปซี" มีใครอยู่แล้วหรือเปล่า "พอมาคุยกันตอนที่ได้มีโอกาสคบกันแล้ว เขาบอกว่าตอนนั้นมีคนพิเศษอยู่ ผมก็อืม...ก็ไม่ได้เป็นไร"

ตอนนี้ล่ะหัวใจเป็นไง "ต่างคนต่างทำงานครับ ผมก็ยุ่งอยู่กับการ ถ่ายหนัง และทําพิธีกร ส่วนน้องเขาตอนนี้ก็มีถ่ายหนัง ก็มียุ่งๆ กันบ้าง แต่พอต่างคนต่างเลิกงานกัน ถ้าไม่โทรศัพท์คุยกันก็จะนัดเจอกันแหละครับ"

มีหวานๆ กันบ้างมั้ย "ไม่ค่อยนะ ถ้าจะมีพิเศษจริงๆ ก็ไม่ได้ เยอะอะไร ไม่ใช่ว่างบน้อยหรือไม่ทุ่ม แต่ผมจะให้ในโอกาสพิเศษๆ เท่านั้น"

เห็นมีภาพส่วนตัวหลุดออกมาให้คนอื่นอิจฉาบ่อยๆ "ผมว่าไม่ใช่ เรื่องแปลกในฐานะคนพิเศษกัน แต่อาจจะดูน่าหมั่นไส้เกินไปหรือ

เปล่า อันนั้นพอภาพมีในอินเตอร์เน็ต หรือตามสถานที่ต่างๆ ก็เริ่ม มาคิด เลยทำให้ตอนนี้จะทําอะไรก็ต้องระวังให้มากขึ้น และต้องดูแลภาพลักษณ์ของเขาด้วย น้องเขาเป็นผู้หญิงอาจจะเสียหายได้ ตัวผมเองไม่เป็นไรหรอกครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments