ลับลวงพรางสไตล์"อั้ม-พัชราภา"

ลับลวงพรางสไตล์"อั้ม-พัชราภา"

1

      "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" โพสต์รูปในอินสตาแกรม คู่กับ "โน้ต-วิเศษ" อดีต "คนเคยรัก" อย่างสนิทชิดเชื้อแม้ภาพนั้นจะไม่มีข้อความอะไรบ่งบอก เป็นเพียงภาพที่ถูกโพสต์ขึ้นมาเฉยๆ แต่หลายคนตั้งคําถามทันทีว่า...งานนี้มีสิทธิ์ "รีเทิร์น"
ถ้ามองในอีกมุมหนึ่ง ก็น่าจะ "ใช่" ตามที่คาดเดา นั่นคือ "อั้ม" กับ "โน้ต" อาจจะกลับมารักกันอีกครั้ง เพราะตอนนี้ "อั้ม"

       เองก็ยังไม่ประกาศว่ามีใครเข้ายึดพื้นที่ 4 ห้องหัวใจแม้จะมีข่าวกับ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" แต่เจ้าตัวก็ยืนยัน นั่งยันตลอด เป็นแค่ "เพื่อน"ส่วน "โน้ต-วิเศษ" อาจจะคบอยู่กับ "ปู-ไปรยา" หลังจากรักอับปางกับ "อั้ม" แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า รักจะ
แปรเปลี่ยนไม่ได้ยิ่งความรักของ "คนบันเทิง" มักจะออกมาในรูปแบบ รักง่าย หน่ายเร็ว วันนี้ควงคู่กันเห็นๆ แต่อีกวัน เลิกกันซะแล้วรีเทิร์นรักของ "อั้ม-พัชราภา" จึงดูมีน้ำหนักของความน่าจะเป็น
    
     ถ้าย้อนอดีตความรักของ "อั้ม-พัชราภา" ในช่วงที่ผ่านมา มีปรากฏการณ์อย่างหนึ่งที่น่านํามาวิเคราะห์ นั่นคือ 
ถ้า "อั้ม" เลิกกับใครแล้ว คําว่า "รีเทิร์น" ไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด"อั้ม-พัชราภา" เป็นคนที่รักศักดิ์ศรีตัวเอง ถ้าใครทําให้ "ผิดหวัง" จะไม่กลับไปญาติดีเด็ดขาด ถ้าเป็น "เพื่อน"...ใช่ แต่ถ้าให้เป็น "คู่รัก" ไม่มีทางเป็นไปได้

      ผมพูดเสมอๆ "อั้ม" เป็นคนที่เล่นกับข่าวเป็น...ไม่มีทางที่เธอจะหายไปจากหน้าสื่อ จะมีลูกเล่นออกมาให้เห็นตลอดเวลาภาพที่คู่กับ "โน้ต-วิเศษ" ก็เช่นกัน ผมเชื่อว่าเป็นการตั้งใจของ "อั้ม" ที่จะสร้างกระแสให้ตัวเอง เพื่อให้เป็นข่าวอย่างต่อเนื่องการสร้างข่าวไม่ว่าจะเป็นเรื่อง "ลวง" หรือ "จริง" ก็ไม่ต่างจากกลยุทธ์ทางการตลาด สินค้าจะได้รับความสนใจ จากผู้บริโภคต้องมีข่าวพีอาร์
 
       สินค้ายี่ห้อไหนผลิตออกมาไม่มีการพีอาร์ โอกาสที่จะ "ขายได้" น้อยมาก เพราะคนไม่รู้จัก ดังนั้นการรับรู้อย่าง
ต่อเนื่อง จึงเป็นสิ่งสําคัญยิ่งความรักของ "อั้ม" ใครๆ ก็อยากรู้ ในฐานะที่เธอเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย จะหยุดพัก "หัวใจ" ไว้กับใคร?ก่อนหน้าที่จะมีภาพคู่ "โน้ต-วิเศษ" เธอก็ปล่อยภาพคู่กับหนุ่มตี๋ร่างท้วมในอินสตาแกรมมาก่อน ซึ่งสร้างความ
ฮืฮาไม่น้อย

     ถัดมาไม่กี่วันก็มีเวอร์ชั่นคู่ "โน้ต-วิเศษ"!!ความรักของหญิง-ชาย ปกติแล้วมักจะเป็นเรื่อง "ลับ" ถ้าไม่แน่ใจว่าเป็น "รักแท้" หรือรักที่ลงเอยด้วยการวิวาห์ ไม่มีใคร "บ้า" พอจะเปิดตัวตั้งแต่รู้จักชื่อ รู้จักหน้า หรือ
พูดกันแค่คํา 2 คํา แล้วออกมาบอกต่อสาธารณะว่านั่นคือ "แฟน"

       ยิ่งคนที่ถูกจับตามองจากทุกสังคมอย่าง "อั้ม-พัชราภา" 
ยิ่งไม่มีทางที่เธอจะ "เปิดเผย" แบบโจ่งครึ่มอย่างนั้น เพราะ 
ถ้า "ไม่ใช่" คนหน้าแตกไม่ใช่ใคร คือ "อั้ม" นั่นเองจําไว้อย่างหนึ่ง อะไรที่ "อั้ม" บอกว่า "ใช่" มักจะ "ไม่ใช่" สิ่งไหนที่เธอบอกว่า "มี" มักจะ "ไม่มี"
   
         ความรักของเธอก็เช่นกัน วันไหนที่เธอบอกว่ากําลังดูใจกับคนนั้น คนนี้ นั่นคือ "ลวง" แต่ถ้าเธอบอกว่า "ไม่มี" 
มักจะ "มี"อันนี้ผมไม่ได้พูดเอง แต่เท่าที่ติดตามข่าวคราวความรักของเธอ มักจะเป็นไปในรูปแบบนี้ นั่นคือ "ลับ-ลวง-พราง"
ปัจจุบัน "อั้ม" อายุ 30 กว่า แม้ว่าความสวย เซ็กซี่
จะไม่เสื่อมคลาย แต่ในยุคที่ดาราหน้าใหม่ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงแยะ ดาราเก่า ถ้าไม่ขยันสร้างข่าวก็มีสิทธิ์
ถูก "ลืม" ได้เหมือนกัน
      
     อย่าลืมว่า บันเทิงยุคนี้มีหลายมิติ ไม่ใช่แค่เล่นละครหรือแสดงหนังอย่างเดียว ยังมีงานอีเว้นท์ งานถ่ายแบบ โฆษณา ถ้าไม่ป๊อปปูลาร์จริง โอกาสที่จะได้ "งาน" ลําบาก เพราะมีตัวเลือกแยะการสร้างข่าว เป็นประเด็นหนึ่งที่คนบันเทิงจะต้องทํา ไม่ต่างจากนักการเมือง ซึ่งใครครองหน้าสื่อได้ ถือว่า "ได้เปรียบ"ภาพของ "อั้ม" คู่กับ "โน้ต-วิเศษ" หรือ "หนุ่มตี๋" เป็นแค่ละครฉากหนึ่งที่เธอตั้งใจสร้างขึ้นมาเท่านั้นเอง
       แม้จะรู้ว่านั่นคือเรื่อง "ลวง" แต่พวกเราก็เต็มใจ
ที่จะให้เธอหลอก!!♦



               ติดตามหนังสือพิมพ์ daradaily ฉบับ 988 ประจำวันที่ 4 - 10 เมษายน 2555 ได้ทุกแผงหนังสือทั่วไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments