ยิ้มต้อนรับ "ปีมังกร" ของขวัญที่อยากให้แฟนเพลง

ยิ้มต้อนรับ "ปีมังกร" ของขวัญที่อยากให้แฟนเพลง

1

     ศิลปินสาวเสียงทรงพลัง "ปาน-ธนพร แวกประยูร" แห่งค่าย "อาร์เอส" อยากให้สุขภาพดีๆ กับแฟนเพลง "ปีที่แล้วเราผ่านเรื่องหนักๆ มาเยอะ บางทีโรคภัยไข้เจ็บก็หลีกเลี่ยงลําบาก ปานเลยอยากอวยพรให้ปีใหม่ ปีมังกรนี้ ขอให้แฟนเพลงของปาน รวมถึงคนไทยทุกคนสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขมากๆ ค่ะ"



     สาวเสียงใส "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" อยากแจก "ยิ้ม" ให้คนไทยทุกคน "อยากให้คนไทยเรายิ้มให้กันรับปีใหม่ค่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากคนไทยเรายังสู้ยังมีรอยยิ้มให้กัน อะไรก็บั่นทอนกําลังใจ ก็ขอให้ผ่านพ้นไป มดเอาใจช่วยให้ทุกคนยิ้มรับกับทุกสถานการณ์ด้วยใจเข้มแข็งค่ะ"



      นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" จาก "เอ็กแซ็กท์" ขอมอบ "ความสดชื่น" คืนสู่ใจพี่น้องชาวไทยทุกคน "เราผ่านเรื่องหนักๆ เรื่องทุกข์ใจ มาเยอะในปีที่ผ่านมา ปีใหม่ผมอยากคืนบรรยากาศความรื่นเริง ความสดชื่น ให้ทุกคนกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง เป็นกําลังใจให้ทุกๆ คนที่ผ่านเรื่องทุกข์ใจมา ได้กลับมาสู่วันที่สดใสอีกครั้งครับ"



     หนึ่งหนุ่มมากความสามารทั้งการเล่นเปียโน และลูกคออ้อนๆ เป็นเอกลักษณ์ "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" แห่งค่าย "โซนี่ มิวสิค" อยากให้ทุกคนรู้จักสิ่งดีๆ ที่เรียกว่า "การให้" ซึ่งกันและกัน "การให้เป็นสิ่งสวยงามอย่างหนึ่ง ปีที่แล้วเหตุการณ์น้ำท่วม โต๋ว่าพี่น้องชาวไทยเราได้รู้จักการให้เยอะมาก ทั้งให้ใจ ให้สิ่งของช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ปีใหม่นี้โต๋ก็ยังอยากให้ทุกคนให้กันต่อเนื่องอีก ให้รอยยิ้ม กําลังใจ ต่างคนต่างให้ สังคมเราก็น่าอยู่ มีแต่รอยยิ้มครับ"



     หนุ่มเสียงนุ่ม "นัท-ณัฐ ศักดาทร" ขอให้ "น้องน้ำ" อย่ามาเยี่ยมเยียน "ปีที่แล้วน้องน้ำทําเอาพี่น้องชาวไทยเราเดือดร้อนหนักมาก ก็อยากให้ปีนี้เราปลอดน้องน้ำ และอยากเห็นคนไทยเราหันมาใส่ใจเรื่องภัยธรรมชาติมากขึ้น ถ้าเรารังแกธรรมชาติมากๆ สุดท้ายธรรมชาติก็จะเอาคืน ฉะนั้นถ้าเราหันมาดูแล และป้องกันไม่ให้ธรรมชาติเสียสมดุลไปกว่านี้ ก็จะช่วยป้องกันภัยธรรมชาติได้อีกทางครับ"



         เจ้าพ่อเพลงอกหักบาดหัวใจ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงศ์" ตัวแทนจาก "จีเอ็มเอ็ม เอ" ขอให้คนไทยปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บ "ปีใหม่แล้วอ๊อฟก็อยากให้คนไทยทุกคนอย่าเจ็บ อย่าจน อย่าทุกข์ ถึงแม้เราจะเผชิญหน้ากับอะไรก็ตาม อยากให้ตั้งรับกับสิ่งนั้นอย่างมีสติ และอยากให้ทุกคนรู้ว่า คุณไม่ได้อยู่คนเดียว กําลังใจจากคนไทยด้วยกัน และทางแก้ปัญหามีเสมอ ขอให้ทุกคนมีความสุขด้วยร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงครับ"



      ร็อกเกอร์สาว "ใหม่ เจริญปุระ" ความสามัคคีคือพลัง ก้าวสู่ปีใหม่อยากเห็นคนไทยสามัคคีกันให้มากๆ "ปีที่ผ่านมาเราเห็นแล้วว่าน้ำจิตน้ำใจของพี่น้องชาวไทยที่ช่วยเหลือกันน่าชื่นใจแค่ไหน ชื่นใจมากๆ เริ่มต้นปีใหม่ ถึงแม้ไม่อยากจะให้เกิดเหตุการณ์เหมือนปีที่แล้ว แต่สิ่งที่ใหม่อยากจะให้คงอยู่และเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ คืออยากให้คนไทยเราสามัคคีและรัก ใหม่เชื่อว่าความรักและความสามัคคีจะช่วยให้เราเอาชนะทุกอย่างค่ะ"



     ปิดท้ายกันที่ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" อยากให้แฟนเพลงมีแต่สิ่งดีๆ "ถ้าขอพรได้หนึ่งข้อ ผมก็อยากขอให้คนไทยทุกคนมีความสุขมากๆ ปีที่แล้วเราเหนื่อย เราเศร้ากันมาเยอะ ปีนี้ก็อยากให้มีแต่สิ่งดีๆ ให้ทุกคนได้ชื่นใจ และรู้จักแบ่งปันให้กันและกัน ขอให้มีบรรยากาศแห่งความสุขทั้งปีครับ"♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments