‘แพทริเซีย’ เสียบแทน 'มาร์กี้’

‘แพทริเซีย’ เสียบแทน 'มาร์กี้’

1

    เพิ่งจะบวงสรวงละครที่รอคอยมาแสนนานแห่งปี เรื่อง “แค้นเสน่หา” ได้ไม่กี่อาทิตย์ ผู้จัดฯ คนเก่ง “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” ก็วุ่นอยู่ไม่น้อย เพราะกว่าจะได้คิวพระเอกโรบอทอย่าง “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล” ข้ามค่ายมาประเดิมให้กับช่อง 3 เป็นครั้งแรก โดยประกบกับนางเอกงานชุกของช่อง “มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า”

    ก็ต้องมีเหตุสะดุดแบบช่วยไม่ได้ หลังจากบวงสรวงไปได้ไม่กี่วัน ซึ่งกระแสวงในเผยว่า หลังจากที่ให้ลองแต่งหน้าทําผม และดูองค์ประกอบโดยรวมแล้ว หลายฝ่ายรู้สึกว่า “มาร์กี้” หน้ายังไม่ไทยพอ และไม่เข้ากับยุคสมัย แต่อีกกระแสหนึ่งบอกว่า คิวของ “มาร์กี้” นั้นเต็มเอี้ยด 7 วัน เลยทําให้คิวไม่ลงล็อคสักที

    เมื่อมีโอกาสสอบถามไปทาง คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย จากช่อง 3 ก็ได้รับการชี้แจงว่า “ก็มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย เลยต้องขอคิวมาร์กี้คืน ส่วนในรายละเอียดอื่นๆ คงต้องรอความเหมาะสมอีกที” โดยทางทีมข่าวหนังสือพิมพ์ “ดาราเดลี่” ได้ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมไปยังนางเอกคิวชุกถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบว่า

    “ค่ะ...ตอนนี้กี้ไม่ได้เล่นแค้นเสน่หาแล้ว แอบเสียดายนิดนึง เพราะว่าบวงสรวงและฟิตติ้งไปบ้างแล้ว”
เห็นว่าผู้ใหญ่มีขอคิวคืนด้วย...“ค่ะ..แต่อันนี้ไม่ทราบว่าจะต้องยังไงต่อนะคะ เพราะตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องคือ รากบุญ และ มายาตะวัน ของค่ายทีวีซีนทั้ง 2 เรื่อง”

    โดยรายละเอียดล่าสุดทราบมาว่า ทางผู้ใหญ่ช่อง 3 ส่งนางเอกในคาถา “แพทริเซีย กู๊ด” มาเป็นนางเอกแทน ซึ่งข้อเท็จจริงจะเป็นเช่นไรคงต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments