"บีบีเรคคอร์ด"เผยโฉม"โน้ต มหัศจรรย์"

"บีบีเรคคอร์ด"เผยโฉม"โน้ต มหัศจรรย์"

1

       ค่ายเพลงน้องใหม่ "บีบี เรคคอร์ด" ชิมลางวงการเพลงลูกทุ่ง ส่งนักร้องหนุ่มน้อยขนตางอน "โน้ต-มหัศจรรย์ มาตศรี" ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยหัวใจร้องเพลง ประเดิมเปิดค่ายกับเพลงเพราะซึ้งกินใจ "คอยนางกลางฝน" ออกมาให้ได้ฟัง

พร้อมทุ่มงบทํามิวสิควิดีโอโปรโมทเพลงอย่างสวยงาม แถมได้นางเอกภาพพยนตร์เรื่องคนโขน ตรี-นันทรัตน์ เชาวราช สาวสวยหน้าคมมาร่วมแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย

"โน้ต" เผยถึงความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่มีวันนี้ หลังจากที่ส่งเพลงคอยนางกลางฝนให้แฟนๆ ได้ฟังทางวิทยุกันแล้ว ผมก็ตั้งตารอวันที่มิวสิควิดีโอจะออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ซึ่งผมรู้สึกว่าวันนี้ฝันของผมเป็นจริงแล้ว ที่เหนือความคาดหมายคือ หลังจากที่ผมได้ออกไปสัมผัสกับแฟนๆ ด้วยตัวเอง จากการต้อนรับอย่างอบอุ่นของทุกคน ทําให้ผมรู้ว่าทุกคนได้ฟังเพลงของผม และชอบเพลงของผมแล้ว ผมรู้สึกมีความสุขมากครับ

และต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสผม โดยเฉพาะบอสใหญ่ใจดี คุณเบญจา ที่ช่วยให้ผมได้ก้าวเข้ามาอยู่ในวงการนี้อย่างเต็มตัว ซึ่งผมก็ยังใหม่มากในวงการ ก็อยากจะขอฝากเนื้อฝากตัว และฝากผลงานมิวสิควิดีโอเพลงนี้ของผมให้แฟนๆ ได้ช่วยสนับสนุน และเป็นกําลังใจให้ผมต่อๆ ไปด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments