"โน้ต"ปล่อยซิงเกิ้ล2เด็ด  หัวใจผมมันรักคุณ

"โน้ต"ปล่อยซิงเกิ้ล2เด็ด หัวใจผมมันรักคุณ

1

       ส่งนักร้องหนุ่มน้อยหน้ามนขนตางอน "โน้ต-มหัศจรรย์ มาตศรี" ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยหัวใจร้องเพลง ประเดิมเปิดค่ายกับเพลงเพราะ ซึ้งกินใจ "คอยนางกลางฝน" ออกมาให้ได้ฟัง

พร้อมทุ่มงบทํามิวสิควิดีโอโปรโมทเพลงอย่างสวยงาม แถมยังได้นางเอกจากภาพยนตร์เรื่องคนโขน "ตรี-นันทรัตน์ ชาวราษฎร์" สาวสวยหน้าคมมาร่วมแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย

โดยงานนี้บอสใหญ่ใจดี "คุณเบญจา เบญจรงคกุล" สั่งลุยเพลงที่ 2 ให้ "โน้ต-มหัศจรรย์ มาตศรี" ทันที หลังจากเพลง "คอยนางกลางฝน" ดันจนดังสุดตัวมาแล้ว

คุณเบญจา เบญจรงค์กุล ได้เล่าให้ฟังว่า
"เพลงของโน้ต มหัศจรรย์ นั้นเสร็จนานแล้ว แต่ด้วยความที่อยากให้ออกมาดี มากที่สุดเลยต้องแก้ใหม่อีกหลายรอบ เรียกได้ว่าแก้จนนักร้องท้อ ร้องไห้ ก็มี เพราะว่างานของ บีบี เรคคอร์ด ทุกชิ้นงาน อยากให้ออกมาดีที่สุด เลยทําให้เพลงที่ 2 ชื่อเพลง "หัวใจผมมันรักคุณ" นั้นล่าช้า"

โน้ต-มหัศจรรย์ มาตศรี กล่าวว่า
"ตอนแรกก็ท้อครับ ว่าเราร้องดีที่สุดแล้วทําไมผู้ใหญ่ถึงไม่ชอบ แต่พอมาตอนนี้ เอามาเปรียบเทียบดูแล้ว คุณแก้ว หรือ คุณเบญจา ท่านอยากให้ร้องออกมาจากหัวใจ เอาใจลงไปร้องด้วย เพลงจะได้มีความรู้สึก เหมือนเพลงมีชีวิต เพลงมีหัวใจ อะไรประมาณนี้ ส่วนเพลงนี้ ผม โน้ต-มหัศจรรย์ ก็ต้องขอบคุณบอสเบญจา เบญจรงคกุล ที่แต่งเนื้อร้องให้ด้วยตัวเองด้วยครับ

ก็อยากให้ติดตามเพลง "หัวใจผมมันรักคุณ" ที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมที่จะให้แฟนเพลงได้ฟังกันทั่วประเทศแล้วครับ ส่วนใครที่อยากฟังเต็มๆ รับฟังได้ทางสถานีวิทยุและรายการเพลงทุกช่อง หรือทางwww.bbrecords.co.th ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments