"กรณ์"ปรุงใหม่"เคพีเอ็นอวอร์ด#21"

"กรณ์"ปรุงใหม่"เคพีเอ็นอวอร์ด#21"

1

       สอบผ่านการก้าวมาเป็นพ่องานใหญ่เวที "เคพีเอ็น อวอร์ด" คนใหม่อย่างน่าชื่นชม สําหรับ "กรณ์ ณรงค์เดช" เพราะถือว่าประสบความสําเร็จจนเกินคาด สําหรับเวทีที่เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ มาประดับวงการบันเทิงไทย "เคพีเอ็น อวอร์ด" ครั้งที่ผ่านมา ล่าสุดเปิดเวทีอีกครั้งกับ "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21" พร้อมต้อนรับหนุ่ม-สาว ที่รักการร้องเพลง การแสดงออกบนเวที เพื่อครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และพร้อมจะสานฝันในการก้าวสู่ศิลปินคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทยกันอีกครั้ง สําหรับในครั้งนี้ "คุณกรณ์" ทุ่มงบไม่อั้นปรุงรสรายการใหม่ให้เข้มข้น มันส์ และสนุกมากกว่าเก่า

โดยรูปแบบของรายการในปีนี้จะทันสมัย และเข้มข้นทุกขั้นตอนกันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการคัดตัวในรอบต่างๆ กิจกรรมเวิร์คชอปในช่วงการเก็บตัว โจทย์เพลงหลากหลายในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ชั้นเซียน ที่จะวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา ให้ผู้เข้าประกวดได้นํากลับไปแก้ไขข้อบกพร่อง

เพื่อให้ผู้ชมเห็นพัฒนาการของแต่ละคนตลอดการประกวด พร้อมด้วเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่ทั้งผู้เข้าประกวด และผู้ชมไม่สามารถคาดเดาได้ แต่ยังคงรักษามาตรฐานของเวทีระดับคุณภาพ ด้วยการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และมีชื่อเสียงมากมาย เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

พ่องานใหญ่ "คุณกรณ์" เปิดใจเกี่ยวกับการประกวดเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 ที่กําลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าการประกวดในปีที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง รวมถึงน้องๆ ทุกคนที่ผ่านการประกวดมาด้วยครับ ผมถือว่าเราประสบความสําเร็จเกินคาดเลยทีเดียว เพราะน้องๆ หลายๆ คนมีทั้งงานเพลง งานโชว์ตัว ละคร ละครเวที หรือคอนเสิร์ตต่างๆ ติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย แถมยังได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักอยู่ในสื่อต่างๆ อีกด้วย

สําหรับปีนี้ซึ่งจะเปิดรับสมัครกันแล้วเร็วๆ นี้ประมาณสิ้นเดือนก.ค.-ส.ค. ผมก็อยากจะเชิญชวนน้องๆ ทุกๆ คนที่มีฝัน และความสามารถในการร้องเพลงเข้ามาสมัครกันมากๆ นะครับ บ้านหลังใหญ่หลังนี้เปิดโอกาสและต้อนรับทุกคนครับ"

สมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 ได้ด้วยตัวเอง ดังนี้ "วันที่ 30 ก.ค. ที่ลีการ์เด้น พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา, วันที่ 6 ส.ค. ที่เซ็นทรัลพลาซ่า จ.ขอนแก่น, วันที่ 13 ส.ค. ที่ห้างเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า จ.เชียงใหม่ และวันที่ 20-21 ส.ค. ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ" หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com

โอกาส และพื้นที่ให้ปล่อยของเปิดกว้างแล้ว พกความสามารถมาแสดงออกให้เต็มที่ แชมป์เวที "เคพีเอ็น อวอร์ด #21" อาจอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments