"อั้ม"ประกบ"เคน-ภูภูมิ"หนัง30ยังแจ๋ว

"อั้ม"ประกบ"เคน-ภูภูมิ"หนัง30ยังแจ๋ว

1

       "เคนน้อย" หรือ "เคน-ภูภูมิ พงศ์ ภาณุ" นักแสดงหน้าใหม่ที่วิกพระราม 3 จะปั้นให้เป็น ซูเปอร์สตาร์ โดยส่งละคร "สามหนุ่มเนื้อทอง" ที่เคยสร้างชื่อให้นักแสดงนำของเรื่องอย่าง "ต้น-จักรกฤษณ์,อู๋-ธนากร และ ปิ๊ป-รวิชญ์" โด่งดังมาถึงวันนี้

จะว่าไป เคนน้อยถือว่าเป็นนักแสดงที่โด่งดังและเป็นกระแสตั้งแต่ผลงานยังไม่ออนแอร์สู่สายตาประชาชน โดยการปลุกปั้นของผู้จัดการ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ที่ดันให้เคนน้อยแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ด้วยการส่งงานทั้งอีเว้นท์-ถ่ายแฟชั่นมาให้แบบเต็มสตรีม

หน่วยสืบราชการลับดาราเดลี่สืบทราบมาว่า "เอ-ศุภชัย" ดัน "เคนน้อย" ลงจอเงินเรียบร้อยแล้ว กับ ภาพยนตร์รักโรแมนติก "30 ยังแจ๋ว" (ชื่อยังไม่เป็นทางการ) ในนามค่าย M๓๙

ได้ผู้กํากับฯ ชื่อดัง "คิง-สมจริง ศรีสุภาพ" ที่เคยฝากผลงานหนังเรื่อง "พริกขี้หนูกับหมูแฮม" ดังเป็นพลุแตกมาแล้ว หวนมากำกับภาพยนตร์อีกครั้ง หลังมาเอาดีกับการเป็นผู้กำกับ-ผู้จัดละครของค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ได้พักใหญ่ ซึ่งภาพยนตร์ "30 ยังแจ๋ว" แกนของเรื่องยังไม่มีการเปิดเผยอะไรมากนัก แต่จะเป็นการหวนคืนการกํากับภาพยนตร์รักโรแมนติกอีกครั้งของ "คิง-สมจริง" ในฐานะเจ้าพ่อหนังรักโรแมนติก ทีเด็ดอยู่ที่ "เคนน้อย" จะได้ประกบกับเซ็กซี่ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" นั่นเอง

ทั้งนี้แหล่งข่าวเผยถึงข้อมูลบางส่วนว่า "พี่คิงควานหาพระเอกที่จะมาประกบอั้มอยู่นานมาก ไม่ลงตัวสักที จนตอนนี้ถือว่าเรียบร้อยแล้วสําหรับการคืนสู่จอเงินอีกครั้งของพี่คิง และตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการส่งตัวพระเอกหน้าใหม่ "เคน" ไปเวิร์คชอปและเรียนแอ็คติ้งเพิ่มก่อนที่จะถ่ายทําในเร็วๆ นี้"

ส่วนจะลั่นกล้องบวงสรวงและถ่ายทําเมื่อไหร่ ทีมข่าว ดาราเดลี่จะไปติดตามความเคลื่อนไหวมารายงานให้ทราบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments