"นุ่น"ปะทะ"กิ๊บซี่"แข่งเซ็กซี่ แย่งหัวใจ"บีม"ใน"บำบัดรักฯ"

"นุ่น"ปะทะ"กิ๊บซี่"แข่งเซ็กซี่ แย่งหัวใจ"บีม"ใน"บำบัดรักฯ"

1

      ของนางเอก ไซส์เล็ก "กิ๊บซี่-วนิดา" เมื่อต้องมาประชันกันในละคร "บําบัดรัก บํารุงสุข" ในตอน "แลกด้วยรัก" ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี แต่ใครจะได้ใจพระเอกมาดเนี้ยบ "บีม-กวี" ไปครอง สาวนุ่นบอกให้ติดตามกันได้ในวันที่ 15-16 ต.ค.นี้

"บทที่นุ่นได้รับจะคล้ายๆ กับบทของเรยา ในละครดอกส้มสีทอง นุ่นรับบทเป็น มินตรา สาววัยรุ่นหน้าตาดี ชอบใช้ของแบรนด์เนมเพื่อยกระดับตัวเองให้ดูหรูหรา แม้ตัวเองจะมีรายได้ไม่มาก เน้นสวยยั่วยวนหนุ่มตลอดเวลา ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของสาววัยรุ่นสมัยนี้ที่ลุ่มหลงในแฟชั่น ชอบเสพของแบรนด์เนมฟุ่มเฟือยจนกลายเป็นค่านิยมที่ผิด เพราะสิ่งของเหล่านี้มีราคาสูงเกินตัว เกินรายได้ของมินตรา ดังนั้นมินตราเลยต้องหาหนุ่มใหญ่กระเป๋าหนักมาช่วยซัพพอร์ตให้ แต่สุดท้ายก็เจอบรรดาภรรยาตัวจริงตามราวี มีโดนตบด้วยจนกลายเป็นเรื่องวุ่นวาย สุดท้ายก็ต้องมาให้หมอภูมิ (บีม) ช่วยบําบัดให้

แต่ระหว่างการรักษามินตราก็เกิดไปชอบหมอภูมิขึ้นมาอีก ทีนี้แทนที่จะเป็นคนไข้ธรรมดาก็ต้องมีการใช้เสน่ห์ยั่วยวนหมอภูมิด้วย ถึงบทของนุ่นจะต้องเน้นโชว์เซ็กซี่ แต่ยังไงก็ต้องยอมแพ้ให้กับกิ๊บซี่เค้าเลย รายนั้นไม่ต้องแต่งตัววาบหวิว เค้าก็ดูเซ็กซี่ได้ด้วยใบหน้าและสายตา แต่สําหรับนุ่น หน้าเราค่อนข้างนิ่งออกไปทางดุเลยต้องใช้เสื้อผ้าการแต่งตัว เข้ามาช่วย แต่ใครจะพิชิตใจหมอภูมิได้ต้องไปลุ้นกันเองค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments