"หญิง-ธิติกานต์"สุดปลื้ม

"หญิง-ธิติกานต์"สุดปลื้ม

1

       ผู้หญิงเสียงดี หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม นักร้องสาวเจ้าของพลังเสียงกังวานใส โดดเด่นและมีพลังในการร้องชนิดหาตัวจับยาก ด้วยเธอมีทักษะความสามารถใช้เทคนิคการร้องที่มีการผ่อนเสียงหนักเบา แทนการเอื้อนลูกคอเหมือนลูกทุ่งทั่วๆ ไป

ถือเป็นความแปลกใหม่ และกลายเป็นสไตล์เพลงที่เรียกว่า ลูกทุ่งสําเนียงใหม่ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว วันนี้เธอมีอัลบั้มพิเศษในชุด "เพลงรัก  จากใจหญิง ชุด 2" มาฝากแฟนเพลงแล้ว ซึ่งหลังจากโปรโมท "เพลงกอดฉัน" ไปได้ไม่นานก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด

โดยนักร้องสาว "หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม" เปิดเผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"หญิงมีอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดมาฝากแล้วนะคะ เป็นอัลบั้มพิเศษ เพลงรักจากใจหญิง ชุด 2 ที่เพิ่งปล่อยเพลงแรก กอดฉัน ไปได้ไม่นาน แฟนๆ ก็ให้การตอบรับดีมากๆ เลยค่ะ ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังได้ ก็อต ดิไอดอล และ มิลค์-ภาวิณี  วิริยะชัยกิจ นางเอกหนังเรื่อง ฮักนะ"สารคาม มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงออกมาได้ซึ้งมากๆเลยค่ะ

ต้องขอบคุณแฟนเพลงมากๆ นะคะที่ชื่นชอบ และถามหาเข้ามาเยอะมาก เลยต้องเร่งวางแผงอัลบั้มชุดนี้ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม และในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงน่าฟังอยู่อีกหลายเพลง เช่น ต่อเวลาให้ฉันสักนิด, เธอจะเลือกใคร, คําเดียว, รักเธอไม่มีวันหยุด ฯลฯ

ซึ่งทั้งหมดเป็นบทเพลงดังอมตะอันทรงคุณค่าจากปลายปากกาของปราชญ์แห่งเพลง อ.พรพจน์ อันทนัย ซึ่งนํามาเรียบเรียงและร้องใหม่ในสไตล์ของหญิง เองค่ะ รับรองไพเราะถูกใจแฟนเพลงแน่นอน อัลบั้มพิเศษ เพลงรักจากใจหญิง ชุด 2 วางแผงแล้วทั่วประเทศ ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ" ♦


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments