"อั้ม"ร้อนแรงครบสูตร

"อั้ม"ร้อนแรงครบสูตร

1

 

       จอร้อนขึ้นมาทันที เมื่อช่อง 7 เสิร์ฟละครเรื่อง "คู่แค้นแสนรัก" ที่ได้พระ-นางสุดแซบทั้งในจอและนอกจออย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ประชัน "ชาคริต แย้มนาม" เรื่องฝีมือไม่ต้องพูดถึงเพราะเข้าขากันสุดๆ สําหรับ คู่นี้

แม้ว่า "ชาคริต" จะเป็นปลาต่างน้ำ เพราะปกติจะประจําอยู่วิกช่อง 5 และช่อง 3 แต่ผู้จัดโพลีพลัส ก็ใช้คอน-เน็กชั่น สามารถดึงมาประกบกับนางเอกตัวแม่อย่าง "อั้ม- พัชราภา" ได้

แม้ว่าบทบาทของ "อั้ม" ในละครเรื่องนี้จะฉีกไปจากที่เคยเห็นเป็นประจําในจอทีวี ไม่ว่าจะเป็นบทคุณหนูกุ๊กกิ๊ก หรือบทขรึมอย่างละคร "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ซึ่งเป็นเรื่องล่าสุดของเธอ

แต่ด้วยบทบาทและความสามารถเชื่อว่า "อั้ม" สามารถจะโกยเรตติ้งจากละครเรื่องนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น สมกับการเป็นนางเอกหมายเลข 1 ตอนนี้

บทบาทในละคร?

"เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นสาวสองบุคลิก นานๆ ได้เล่นละครโรแมนติก-คอมเมดี้สนุกค่ะ เหมือนได้พักไม่เครียดแบบละครดราม่า เปิดเรื่องมาอั้มจะเป็น "อิงดาว" สาวเจ้าของไร่ส้มจอมห้าว อั้มต้องติดไฝ ใส่แว่น หัวฟู แต่งตัวสบายๆ ชีวิตพอเพียง ดูแปลกตาไปเลย แถมพูดจาโผงผางโวยวาย ใครพูดไม่เข้าหูแม่ด่าเปิง บ้าพลัง บางทีเล่นเสร็จลมแทบจับ เพราะเราใส่เต็มไม่มีกั๊ก นานๆ ได้เล่นบทแบบนี้สะใจดีค่ะ"

มีช่วงที่เล่นเป็นตัวเอง?

"พอดําเนินเรื่องไปสักพักก็มีเหตุให้ "อิงดาว" ต้องโมดิฟายตัวเองเป็น "ดาวประดับ ทับจักรวาล" ดาราสาวดาวรุ่ง สวยเด้ง เป็นนางแบบสาวเซ็กซี่ คาแรคเตอร์ช่วงนี้ตรงกับตัวเองมาก ถึงตอนนี้ก็จะสนุกไปอีกแบบ ยิ่งตอนที่นางเอกต้องปลอมตัวไป-มา เดี๋ยวเป็นอิงดาว เดี๋ยวเป็นดาวประดับวุ่นวายไปหมด เดี๋ยวเป็นเจ๊ไฝ เดี๋ยวเป็นซุป"ตาร์ เราก็ต้องปรับตัวเองให้ทันตัวละครที่เปลี่ยนไป"

คอนเฟิร์มครบรส?

"ยอมรับว่าเหนื่อยแต่ก็สนุก บทบาทนี้มีอะไรให้ทําใหม่ๆ ตลอด ไม่น่าเบื่อ ทั้งขับรถแข่ง-ถ่ายแบบ-เดินแฟชั่น-ทําไร่ และเป็นการกลับมาร่วมง่านกับพี่ชาคริต แย้มนาม อีกครั้ง หลังจากที่เคยประกบคู่กันเมื่อ 8 ปีก่อน พี่คริตหล่อและเป็นมืออาชีพเหมือนเดิม ทํางานด้วยแล้วสบายใจ รวมๆ แล้วสนุก มันส์ ครบรส สะใจอั้มสุดๆ ค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments