"แนน"สอนโยคะ ในสตาร์สปอร์ต

"แนน"สอนโยคะ ในสตาร์สปอร์ต

1

       หลังจากที่รายการ "สตาร์สปอร์ต" ได้เข้าชิง 1 ใน 5 ของงานประกาศผลรางวัลนาฏราชครั้งที่ผ่านมา ทางรายการก็ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของรายการให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ รายการที่อยู่เคียงข้างและให้กําลังใจกันมาตลอด

ล่าสุดเดือนมิถุนายนนี้ก็ได้ดาราสาวคนเก่งอย่าง "แนน-ชลิตา เฟื่องอารมณ์" มาสอนเคล็ดลับดีๆ ในการเล่นโยคะเชื่อได้เลยว่าสาวๆ ที่อยากหุ่นสวยหุ่นดีและแข็งแรงแบบสาวแนนพลาดไม่ได้ เพราะสาวแนนงัดทุกกลยุทธ์ทุกท่ามาสอนกันในรายการ สตาร์สปอร์ตแบบหมดเปลือกกันเลย

"แนน-ชลิตา" ดาราสาวคนสวยที่หันมาเอาดีทางด้านการเล่นโยคะ ซึ่งแนนเปิดเผยว่า "แนนเล่นโยคะมา 10 ปีแล้วค่ะ เริ่มจากคุณแม่เห็นแนนป่วยเป็นโรคภูมิแพ้อยู่บ่อยๆ พวกแพ้อากาศ ไอ จาม มีน้ำมูกอยู่บ่อยๆ เลยแนะนําให้แนนลองฝึกโยคะดู  แนนก็เลยฝึกมาตลอดจนตอนนี้แนนก็แข็งแรงมากขึ้นแล้วด้วยเลยอยากแนะนําให้ทุกคนได้ลองฝึกดูกัน 

อย่างที่แนนเอามาสอนในรายการ สตาร์สปอร์ตก็จะเป็นท่าง่ายๆ เบสิคสําหรับคนที่เพิ่งเริ่มหัดเล่นมาฝากกัน เช่น ท่าสุริยะ ท่าเด็ก ท่ากระต่าย ท่ายืนด้วยไหล่ ท่าคันไถ ท่างู ท่าคันศรและยังมีอีกมากมาย ซึ่งแต่ละท่าก็ให้ประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไปจะช่วยทําให้ร่างกายทํางานเป็นปรกติไม่ว่าจะเป็นทางด้านสมอง ตับ ไต และการหายใจ แนนเลยอยากชวนให้เพื่อนๆ มาลองฝึกโยคะดู 

ติดตามกันนะคะได้ในรายการสตาร์สปอร์ต ตั้งแต่เวลา เวลา 15.40-15.45 น. ทางช่อง 3 ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments