"ช่อง8อินฟินิตี้"เปิดโอกาสผู้ผลิตโชว์ฝีมือ

"ช่อง8อินฟินิตี้"เปิดโอกาสผู้ผลิตโชว์ฝีมือ

1

       นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า

"ช่อง 8 อินฟินิตี้ ฟรีทีวีวาไรตี้ 24 ชั่วโมง ของเราวางตัวเองเป็นช่องฟรีทีวีเกรดเอ ด้วยงบลงทุนในเฟสแรกกว่า 100 ล้านบาท ในรูปแบบวาไรตี้บันเทิงระดับคุณภาพมานําเสนอแบบอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น ละคร (First Run), ภาพยนตร์ดังทั้งในและต่างประเทศ, เอเชี่ยนซีรีส์, รายการตลก, รายการข่าว, เกมโชว์, ทอล์คโชว์ ซึ่งออกอากาศทางช่อง 8 ในรูปแบบฟรีทีวี เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ชมทั่วไทยได้รับชมช่องทีวีเกรดเอแบบไม่มีค่าใช้จ่าย และในเดือนพฤษภาคมจะเดินหน้าเฟส 2 ที่จะเห็นภาพความเป็นวาไรตี้บันเทิงของช่อง 8 อินฟินิตี้ชัดมากยิ่งขึ้น

ที่น่าสนใจที่สุดคือยังเปิดกว้างให้กับผู้จัดและผู้ผลิตรายการทั่วไปรวมทั้งดารานักร้องนักแสดงที่มีความรู้ ความสามารถ มีแนวคิดไอเดียแปลกใหม่ และมีรูปแบบรายการที่น่าสนใจ สามารถเข้ามาพูดคุยกับอาร์เอส หากมีแนวคิดที่น่าสนใจ ก็มีโอกาสเข้ามาร่วมงานกับอาร์เอสได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการรับจ้างผลิตหรือร่วมทุนหรือเป็นหุ้นส่วนกับอาร์เอสก็มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกัน

บริษัทมองว่าผู้จัด-ผู้ผลิตที่เก่งๆ ยังมีอีกมากการเข้ามาร่วมงานกับช่อง 8 อินฟินิตี้ จึงเป็นโอกาสให้คนเก่งได้มีพื้นที่โชว์ผลงานภายใต้แบรนด์ใหญ่อย่างอาร์เอส และเพิ่มความหลากหลายอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments