"ช่อง3-ช่อง7"หายใจรดต้นคอ

"ช่อง3-ช่อง7"หายใจรดต้นคอ

1

       นาทีนี้...เอาอะไรมาฉุดมาลากไว้ก็เอาไม่อยู่แล้วจริงๆ เจ้าค่ะคุณขา... จะอาไร้ถ้าไม่ใช่ละครฮอตลืม "ดอกส้มสีทอง" ที่เวลานี้คนดูพร้อมใจเปลี่ยนชื่อละครให้ใหม่ว่า "ดอก..ส้ม เรยา" ตามชื่อตัวละครเอกของภาคนี้ (นัง) "เรยา" หรือฟ้า ที่นางเอก "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ตีบทนางร้ายสาวร้อนมากรักที่ชีวิตถูกไฟแห่งความทะยานอยากกัดกิน จนพร้อมจะสร้างความปั่นป่วน ผัว-เมียทุกครอบครัวจนโดนใจคอละครไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ความแรงของละครเรื่องนี้ สร้างปรากฏการณ์ "เรยาฟีเวอร์" ไปทุกหย่อมหญ้า ซึ่งคุณขาคงได้สดับรับเอาทางสื่อไปจนเอียนแล้ว ซึ่งเดี๊ยนเดาเอาเองตามอำเภอใจได้ว่า น่าจะสร้างความสุขปนทุกข์ให้กับช่อง 3 เป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะ "นายประวิทย์ มาลีนนท์" และผู้จัด "คุณหน่อง- อรุโณชา ภาณุพันธุ์" ที่เป็นการพิสูจน์คำพูดที่ช่อง 3 มักบอกผ่านสื่ออยู่เสมอมาว่า "พอใจกับกระแส มากกว่าตัวเลขเรทติ้ง"

และยังเป็นอีกคราครั้งที่ วิก 3 ฉีกหน้าบริษัทสำรวจเรทติ้ง เพราะตัวเลขเรทติ้งของละคร "ดอกส้มสีทอง" ต่างกันลิบลับกับความจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทยวันนี้?

ขณะที่ช่อง 3 กำลังฉลองใหญ่ให้กับละครเรื่องนี้ ช่องคู่แข่งตลอดกาล วิกหมอชิต ก็ถือโอกาสปรับขยายเวลาออกอากาศละคร จาก 20.30 น. ไปปิดเบรกละครที่ 22.45 น. เท่ากันเป๊ะ ประเดิมด้วยละครบู๊ "ลุย" ของค่ายดีด้า และหลังจากละครล็อตนี้ (มนต์รักแม่น้ำมูล, เพลิงพรหม) ที่ต่างก็ได้รับคำสั่งให้ยืดออกไปเรื่องละ 4-6 ตอน ลาจอ ละครหลังข่าวช่อง 7 สี ก็จะปรับเวลาเท่ากันทั้ง 7 วัน

ได้หายใจรดต้นคอกันและกันในศึกละครอีกคราครั้ง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments