เทวดาติดดิน

เทวดาติดดิน

1

       ขอพูดถึงแต่เรื่องงานล้วนๆ แถมช่วงนี้ก็งานแน่นเอี้ยด ฮอตซะยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีก ไหนจะงานละคร "ทองประกายแสด" ประชัน "พิ้งกี้-สาวิกา" ทางช่อง 8 "พ่อตาปืนโต" ปะทะ "ยุ้ย-จีรนันท์" ของช่อง 7 ไหนจะมีภาพยนตร์เรื่อง "เลิฟ ซัมเมอร์" ที่มีข่าวรักนอกจอกะ "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก" อีก

เรียกได้ว่ากระแสของพระเอกคนนี้ไม่มีตก แม้ช่วงที่ไม่รับงานเลยก็ยังมีข่าวรักๆ ออกมาให้คึกคักตลอดๆ ตอนนี้ออยคงจะปวดเฮดน้อยลงที่หันไปคบสาวนอกวงการร่างใหญ่ ขาวหมวย ผมยาว เพราะอย่างน้อยคนก็จับตาดูไม่มากเท่ากับที่คบคนในวงการเหมือนกันกับสาวนางนี้ดูทีท่า he จะอินเลิฟแบบสนิทใจและลึกซึ้งเพราะนอกจากออยจะให้แฟนสาวควงแขนโชว์หวานอย่างเปิดเผยกลางห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่เพิ่งเปิดใหม่ มีคนมาเดินเที่ยวเป็นล้านแล้ว ออยยังแสดงความเป็นตัวของตัวเองด้วยการแต่งตัวสบายๆ ประหนึ่งอยู่บ้าน จนเกิดเสียงแซวว่าออยเป็น "เทวดาตกสวรรค์" ติดดินเซอร์สุดๆไปแล้วหรือ เพราะไม่เหลือเค้าความเป็นซุปตาร์เลยแม้แต่นิดเดียว

นั่นหมายถึงว่าทั้งคู่ต่างเห็นเนื้อแท้ซึ่งกันและกันแล้วจนไม่ต้องเติมแต่ง แอ๊บหล่อแอ๊บสวยใส่กัน ก็เหลือแค่ลุ้นว่าทั้งคู่จะประคองรักครั้งนี้ที่ไม่มีสื่อคอยจี้ถามให้อึดอัดใจยืนยงยาวนานแค่ไหน แล้วโลกส่วนตัวของ he จะลดน้อยลงเมื่อไหร่ ก็คงเป็นวันนั้นแหละที่ออยถึงเวลาที่อยากจะหยุดที่ใครสักคนแล้วพร้อมมีครอบครัวเหมือนเพื่อนคู่ซี้ "ลิฟท์-สุพจน์" สักที

ซึ่งแฟนคลับต่างก็ลุ้นดูอยู่ว่าสาวคนไหนกันหนอจะได้เป็น "เจ้าสาวเทวดา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments