จอมขโมยซีน

จอมขโมยซีน

1

       เข้าใจหาประเด็นเป็นจุดเด่นให้ตัวเองได้เกิดจริงๆ เจ้าค่า สําหรับนักแสดงจิ๋วแต่แจ๋ว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ในวันรอบปฐมฤกษ์ภาพยนตร์เรื่อง "บางกอกกังฟู" ที่มีพระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" นําแสดง ใครๆ ต่างทราบกันเป็นอย่างดีว่ายังงั้ยยังไงสาวกุ๊บกิ๊บก็ต้องมาร่วมแสดงความยินดีแน่นอน

และแล้ว she ก็มาจริงๆ แถมหอบช่อดอกไม้มา 2 ช่อใหญ่ ทุกคนต่างสงกะสัยว่าอีกช่อหนึ่งสาวกุ๊บกิ๊บจะเอามาให้ใคร แจ๊คพ็อตมาแตกที่พระเอกเซอร์สุดแนว "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ทําเอาหลายคนถึงกับงง ซึ่งหนุ่มเป้ก็ออกอาการงงไม่แพ้กัน แถมสาวกุ๊บกิ๊บเล่นรี่เอาดอกไม้ไปมอบให้เป้ก่อนแฟนตัวจริงอย่างหนุ่มโอ้ซะอีก ยิ่งไปกว่านั้นพอ she ได้ป๊ะหน้าหนุ่มเป้จังๆ ก็ถึงกับออกปากชมว่า "พี่เป้หล่อจัง" ออกมาอีกด้วย

งานนี้ช่างภาพรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง ทําให้เห็นอาการเขินของหนุ่มเป้อย่างเห็นได้ชัด ส่วนสาวกุ๊บกิ๊บยิ้มสู้กล้องทําท่าเอียงคอจะซบเป้อวดสื่อสุดฤทธิ์ก่อนจะนําดอกไม้อีกช่อไปให้หวานใจตัวจริงซึ่งยืนรออยู่  พอถ่ายรูปคู่ "โอ้-กิ๊บ" เสร็จพอเป็นพิธี ก็มีเสียงเรียกร้องให้หนุ่มเป้มาร่วมเฟรมด้วยเป็น "เรา 2 สามคน" ไป ช่างภาพเลยยิงชัตเตอร์กันเป็นที่สนุกสนานเข้าไปอีก

แม้สาวกุ๊บกิ๊บจะเป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ ที่ยังไม่ถึงขั้นโด่งดังเป็นนางเอกเหมือนคนอื่นๆ แต่ทุกครั้งที่ she ออกงาน มักจะเป็น "ดาวเด่น" ของงานนั้นๆ ทุกครั้งเสมอ หากไม่มีประเด็นร้อนให้ตาม she ก็จะมีซีนที่คาดไม่ถึงเยี่ยงนี้ซําเหมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments