"รักนะฉึกฉึก"แรงจัด "กระแต"เร่งวางเร็วขึ้น

"รักนะฉึกฉึก"แรงจัด "กระแต"เร่งวางเร็วขึ้น

1

       ซึ่งเพลงของเธอก็กลายเป็นเพลงฮิตร้องกันติดปากอยู่ในขณะนี้ ทุกเพลงในอัลบั้มมีทั้งเพลงสนุก จังหวะแดนซ์ และเพลงช้าซึ้งสไตล์ป๊อปแนวใหม่ อย่างเช่น เพลง เบอร์คนอกหัก ที่กําลังเป็นที่ฮือฮากับมิวสิควิดีโอซึ่งแปลกแตกต่างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดย กระแต อาร์ สยาม เปิดเผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ชื่ออัลบั้มว่า รักนะฉึก ฉึก ซึ่งมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้ม เป็นการนําเอาคําที่กําลังฮิตติดปาก อย่างคําว่า ฉึก ฉึก มาแต่งเป็นเพลงสนุกๆ ให้แฟนเพลงได้แดนซ์กันมันส์ๆ กระแตต้องขอขอบคุณแฟนเพลงมากๆ นะคะที่ชื่นชอบเพลง รักนะฉึก ฉึก

..นอกจากนั้นในอัลบั้มก็ยังมีเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เพลง เบอร์คนอกหัก ที่กระแสตอบรับมาแรงและเร็วมากๆ เพลงนี้ กระแต เล่นเป็นนางเอกด้วยนะคะ บทที่รับดราม่ามากๆ ต้องร้องไห้หลายฉากเลย ก็ยากเหมือนกันค่ะ เพราะตัวจริงของกระแตเป็นคนสดใส ร่าเริง

..ส่วนแฟนเพลงที่อยากดูมิวสิควิดีโอภาคต่อ เพลงเบอร์คนอกหัก ก็มาช่วยลุ้นกันนะคะว่าจะได้ดูกันเมื่อไหร่ ขอขอบคุณแฟนเพลงมากๆ นะคะที่ชื่นชอบและเรียกร้องเข้ามามาก กระแตเลยต้องเร่งวางแผงอัลบั้มชุดนี้ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

..เพราะในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงน่าฟังอยู่อีกเยอะ เช่น แมวหวงก้าง, นิสัยบ่ดี, ลืมไปว่าบ่ใช่แฟน, ละมุนละม่อม รับรองว่าโดนใจแฟนเพลงแน่นอนค่ะฝากช่วยกันอุดหนุนอัลบั้ม รักนะฉึก ฉึก ด้วยนะคะ วางแผงแล้วทั่วประเทศ ขอบคุณค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments