"ไนน์เอ็นเตอร์เทน"ผุดโปรเจ็คยักษ์ค้นหา"พิธีกร"หน้าใหม่ประดับวงการ

"ไนน์เอ็นเตอร์เทน"ผุดโปรเจ็คยักษ์ค้นหา"พิธีกร"หน้าใหม่ประดับวงการ

1

       "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-11.45 น. และ 19.45-20.00 น. ส่วนเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.30 น. และ 19.00-19.15 น. ล่าสุดเตรียมผุดโปรเจ็ค บีอิ้ง เบเบ้ พรีเซนต์ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่" เพื่อค้นหาหนุ่ม-สาวที่มีความสามารถเข้ามาเป็นพิธีกรหน้าใหม่ของรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" โดย "คุณธนวัฒน์ วันสม" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"สืบเนื่องจากนโยบาย อสมท ที่เน้นขยายธุรกิจกลุ่มนิวมีเดีย ได้แก่ ทีวีดาวเทียม, โมบาย ทีวี และดิจิทัลเซอร์วิส ซึ่งจะทำให้ อสมท เป็นองค์กรสื่อที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวี สถานีโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก สถานีวิทยุ 63 สถานีทั่วประเทศ รวมไปถึงกลุ่มนิว มีเดีย ที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ดังนั้นการที่อสมท จะมีโอกาสจัดกิจกรรมการประกวด "บีอิ้ง เบเบ้ พรีเซนต์ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่" ปั้นหนุ่มสาวหน้าเด็กให้เป็นดาว เพื่อเปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ จึงถือเป็นการรองรับการขยายงานของ อสมท ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในระยะเวลาอันใกล้ ที่สำคัญการจัดกิจกรรมการประกวดครั้งนี้ ยังจะเป็นโอกาสดีที่จะช่วยให้เยาวชนได้รับโอกาสตรงในการทำงาน จากพิธีกรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ และยังช่วยส่งเสริมโอกาส และพัฒนาศักยภาพให้กับผู้ที่สนใจในการประกอบวิชาชีพด้านนี้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย" นายธนวัฒน์ กล่าว

หนุ่ม-สาวที่สนใจและมีคุณสมบัติ กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม อายุตั้งแต่ 15-28 ปี มีใจรักในงานพิธีกร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcot.net/9Entertainfreshy 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments