"เรน"คัมแบ็คไทย หายไป4ปีมีดีมาอวด

"เรน"คัมแบ็คไทย หายไป4ปีมีดีมาอวด

1

       ศิลปินหนุ่มรูปหล่อซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 แห่งเอเชีย "เรน" (Rain) หรือ "จองจีฮุน" เตรียมระเบิดความมันส์ชุดใหญ่มาให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มกับโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ "PD SHOWTIME PRESENTS : The Best 2011 Rain Asia Tour in Thailand" (พีดี โชว์ไทม์ พรีเซนทส์ : เดอะ เบสท์ 2011 เรน เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์) โดย "บริษัท พีดี โชว์ไทม์" หนึ่งในบริษัทลูกของ "พีดี ครีเอชั่น จํากัด"

การกลับมาเปิดคอนเสิร์ต Asia Tour ที่ประเทศไทยครั้งนี้ "หนุ่มเรน" นอกจากจะพกพาความสนุก ความมันส์ ชนิดเต็มโชว์ รวมทั้งเพลงไพเราะ
จากอัลบั้มพิเศษ back to the Basic ศิลปินเจ้าของฉายา "เจ้าชายแห่งสายฝน" ยังตั้งใจจะมาช่วยเยียวยา สิ่งแวดล้อมในทุกประเทศที่เขาได้เยือนทั่วเอเชีย โดยเฉพาะที่ประเทศไทย ประเทศที่ได้ชื่อว่าเคยมีทรัพยากรธรรมชาติที่สมบูรณ์ แต่วันนี้กลับร่อยหรอด้วยฝีมือมนุษย์

"เรน" จึงขอเป็นตัวแทนช่วยรณรงค์ให้คนไทยร่วมใจกัน "ปลูกต้นไม้" เพื่อเป็นเกราะป้องกันภัยธรรมชาติต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่มีใครคาดคิด พร้อมกับเปิดใจผ่านล่ามในงานแถลงข่าวว่า "ผมดีใจที่ได้กลับมาพบแฟนเพลงที่เมืองไทยอีกครั้ง หายไป 4 ปี แต่ผมคิดว่าไม่นาน เพราะทุกคน คงยังคิดถึงกันอยู่ ส่วนโชว์ครั้งนี้ รับรองว่ามีอะไรให้ตื่นเต้นกันแน่นอน เป็นโชว์ที่ไม่ซ้ำกับรูปแบบเดิม ซึ่งทุกคนต้องไปลุ้นกันวันแสดง และคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมตั้งใจอยากชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจกับทรัพยากรธรรมชาติ

หวังว่าคอนเสิร์ตนี้จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้คนเห็นใจธรรมชาติมากขึ้น" พร้อมกับหยอดคําหวานถึงแฟนคลับเป็นภาษาไทยว่า "ผมรักคุณ" สาวก "หนุ่มเรน" เตรียมตัวให้พร้อม วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554 เตรียมไปกรี๊ดกันให้สุดเสียง ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments