ชื่นชม...สมน้ำหน้า

ชื่นชม...สมน้ำหน้า

1

       "ตายๆๆ ทำไมคุณน้องถึงไปเรียกขานใช้สรรพนาม "คุณอ้อย-ชโลบล" ว่า "ผู้หญิงสูงวัย" ล่ะ ตัวจริงน่ะคุณอ้อยเธอยังไม่แก่เลยนะจ๊ะ"

น้ำเสียงจากปลายสายโทรศัพท์ของแหล่งข่าวเลือดหงส์สวยแซบ "คุณพี่หญิง" บอกอารมณ์เม้งพอท้วมๆ ที่ข้อเขียนจากการรายงานข่าวของเธอผิดเพี้ยนไปจากความจริง อ่ะๆ ไม่แก่ไม่สูงวัย ไม่ชราภาพ พอใจแล้วนะคะ

"เออนี่ คุณน้อง จะว่าไปแล้ว คุณพี่ก็ต้องขอชมในความตาถึงของหนูเอ-ศุภชัย เธอนะจ๊ะ เพราะเด็กปั้น เมด บาย โคเรีย (Made By Korea) ถัดจาก หมาก-ณเดชน์ เนี่ย หล่อ จริงๆ เรียกว่าส่งใครไปให้ช่อง 3 ก็ดังระเบิด"

สงสัยว่าคุณพี่หญิงจะรับประทานยาผิดขนาน มาแปลกเคยแต่ด่าเช็ดเม็ด วันนี้กลับมีแต่คำชม...เอ-ศุภชัย "ดูอย่างคนล่าสุด ที่ชื่อ "เคน-ภูภูมิ" อะไรเนี่ย ได้ยินมาว่า เพลานี้ ผู้จัดช่อง 3 แย่งกัน จะเอาไปเป็นพระเอกละครโครมๆ ที่เห็น ก็มี "เจ๊ไก่-วรายุฑ" ที่หมายตาจะเอาไปเป็นพระเอกรุ่นลูก ใน "แค้นเสน่หา" ส่วน "แดง-ธัญญา" ก็จองจะเอาไปเล่นเป็น "วันเฉลิม" ลูกชาย "อีนังลำยอง" ใน "ทองเนื้อเก้า" เห็นที...คุณพี่ต้องส่งผู้ชายในฮาเร็มไปทุบหน้าชุบตัวที่เกาหลีบ้างดีกว่า" ไม่กินยาผิด ก็คงจะกินยาลืมเขย่าขวด

"เอาล่ะชื่นชมไปแล้ว คุณพี่ขอฝากด่าปิดจ๊อบหน่อยละกัน เมื่อวันก่อนเพื่อนคุณพี่ที่ทำงานในคณะละครชื่อดัง โทรมารำพันว่าถูก เอ-ศุภชัย ถอนหงอก" เออ...ค่อยน่าสนใจขึ้นมาหน่อย...นึง

"อย่างนี้จ้ะ หนูเอ โทรมาฝาก "ปริม ประภาพร" เล่นละคร เธอพูดแกมบังคับว่าถ้าไม่เอาจะเอาไปให้ช่องอื่น เพื่อนคุณพี่เลยบอกไปด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบถึงไขสันหลังว่า "ชั้นเป็นเพื่อนเล่นเธอเหรอ"..."

"ช่างไม่รู้ ฟ้าสูง แผ่นดินต่ำ" คุณพี่หญิงทิ้งท้ายทิ้งทวน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments