"ออริจินส์"แนะวิธีป้องกันผิวสวย ใส แบบไม่ต้องกลัวแดด

"ออริจินส์"แนะวิธีป้องกันผิวสวย ใส แบบไม่ต้องกลัวแดด

1

       แต่คุณทราบหรือไม่ว่า แสงแดดมีคุณประโยชน์มากมาย แสงแดดช่วยให้ความอบอุ่นแก่ทุกสรรพสิ่งบนพื้นโลก แสงแดดจําเป็นต่อร่างกายในการสร้างวิตามินดี ซึ่งจะช่วยให้กระดูกแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีการใช้คลื่นพลังงานจากแสงแดด ในการรักษาโรคผิวหนังบางชนิดด้วย แต่หากได้รับแสงแดดในปริมาณที่มากเกินไป แน่นอนว่าอาจก่อให้เกิดจุดด่างดํา ความหมองคล้ำแห้งกร้าน และอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหนัง เช่น ผิวแห้ง ลอก เกิดอาการอักเสบ แสบแดงได้

เพราะแสงแดดไปทําลายพวกเส้นใยเล็กๆ ที่เป็นตัวปกป้องน้ำและน้ำมันในผิวไม่ให้ระเหยเร็วเกินไป เมื่อเส้นใยเหล่านี้เสื่อมสภาพลง น้ำและน้ำมันก็จะถูกขับออกมาตามช่องว่างระหว่างเซลล์ได้มากขึ้น สภาพผิวก็จะค่อยๆ แห้งลง เพราะฉะนั้นครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งจําเป็นที่ขาดไม่ได้

ถ้าชีวิตประจําวันของคุณอยู่ในตัวอาคารไม่ค่อยได้โดนแดด ผลิตภัณฑ์บํารุงผิว เช่น ครีม และโลชั่นต่างๆ ที่มีส่วนผสมของสารกันแดดที่มี SPF 15 ขึ้นไปก็จะเพียงพอ แต่หากต้องออกไปโดนแดดบ่อยๆ ควรจะใช้ SPF 30 ในขณะที่หากเป็นวันที่มีกิจกรรมกลางแจ้ง ควรใช้ SPF 45-60 เพื่อหลีกเลี่ยงมลภาวะแสงแดดปัญหาหน้าหมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ จุดด่างดํา และรอยแห้งกร้าน 

นอกจากนี้ อาจต้องอาศัยอุปกรณ์เสริมอย่างแว่นกันแดดอันโตๆ หมวก หรือร่มมาเป็นตัวช่วยในช่วงหน้าร้อน และพยายามหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่แดดจัดๆ คือ ช่วงตั้งแต่ 10 โมงเช้าไปจนถึงบ่าย 3 โมง ถ้าเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ควรใช้อุปกรณ์เสริมป้องกันร่วมด้วย

งานนี้ “ออริจินส์” จึงขอแนะนําทางเลือกใหม่ เพื่อรับมือกับแสงแดด ด้วยพลังจากธรรมชาติและพิสูจน์แล้วด้วยวิทยาศาสตร์ที่สามารถดูแลด้วยตัวเองที่บ้านได้อย่างง่ายดาย ด้วย NEW Brighter By NatureTM Collection ที่จะทําหน้าที่จัดการกับจุดด่างดํา และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ พร้อมทั้งผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ เผยผิวกระจ่างสดใส ดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ซึ่งประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใสรูปแบบแผ่นเช็ดหน้า

ค้นพบคําตอบจากธรรมชาติเพื่อช่วยคุณรับมือกับปัญหาจุดด่างดําต่างๆ ให้ผิวคล้ำเสีย ที่เกิดจากสภาวะแวดล้อมต่างๆ กลับดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส แลดูสดใสสุขภาพดีได้อีกครั้ง ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments