ความรักของ"อั้ม-พัชราภา"

ความรักของ"อั้ม-พัชราภา"

1

       จนกลายเป็นนางเอกเรทติ้งดีที่สุดของช่อง 7 สี ในปัจจุบัน

คงจํากันได้ตอนที่ช่อง 7 "หายใจไม่ทั่วท้อง" เพราะ "ช่อง 3" หายใจรดต้นคอ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ส่ง "อั้ม-พัชราภา" ลงละครเรื่อง "สองเสน่หา" ลงจอ เรทติ้งพรึ่บในพริบตา จากนั้นมาโกยเรทติ้งให้สถานีอย่างสม่ำเสมอ

ปัจจุบัน "อั้ม-พัชราภา" ก็ยังเป็น "นางเอกขายดี" ทั้งงานละคร นางแบบโฆษณา และงานโชว์ตัวล้นมือ แทบจะเรียกได้ว่าไม่มีเวลาพักผ่อนที่สําคัญ เธอยังกลายเป็น "ผู้ทรงอิทธิพล" ต่อวิธีคิด ความเชื่อของผู้หญิงส่วนใหญ่ ที่อยากจะ "อึ๋มเหมือนอั้ม" กันเป็นแถว

ภาพลักษณ์อันร้อนแรงของนางเอกเซ็กซี่ ยังได้รับการันตีในตําแหน่ง "สุดยอดสาวเซ็กซี่" ติดต่อกันมาหลายปี ซึ่งเป็นเรื่องมหัศจรรย์อย่างมาก ที่ดาราคนอื่นไม่สามารถทําได้เหมือนเธอ แม้วันนี้ "อั้ม-พัชราภา" จะอายุมากขึ้น แต่ความฮอตของเธอก็ยังไม่มีคําว่า "ขาลง"

"อั้ม-พัชราภา" เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ เมื่อบวกกับการเป็นนางเอกแถวหน้าของประเทศ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีผู้ชายหลายคนเข้ามาเป็นข่าว บางคนเข้ามาเพื่อสร้างความดังให้กับตัวเอง เพราะใครที่ตกเป็นข่าวกับ "อั้ม" จะต้องกลายเป็นข่าวสร้างชื่อให้กับตัวเองทั้งๆที่บางครั้งก็ไม่มีเรื่องจริง

การเป็นดาราชื่อดัง ทําให้ถูกจับตามองความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ไม่ว่าจะทําอะไรมักจะตกเป็นข่าวเสมอๆ แม้แต่เรื่องเล็กๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะข่าว "อั้ม" ทุกคนต้องการเสพทั้งนั้น ในแวดวงดาราก็ไม่ต่างจากสังคมอื่น คือใครดังขึ้นมามักจะมีคนอิจฉาและคอยปล่อยข่าวทําลายอยู่ตลอด

"อั้ม-พัชราภา" ก็เหมือนกัน จะทําตัวดีแค่ไหน วางตัวอย่างไร สุดท้ายก็หนีไม่พ้น ต้องตกเป็นข่าวในเชิงลบ ดาราทุกคนมีแฟนคลับของตัวเองที่ชื่นชอบ แต่อีกมุมหนึ่งก็มีคนเกลียด ซึ่งคนกลุ่มหลังถ้าได้จังหวะจะถล่มทันที

แต่ละปี "อั้ม-พัชราภา" ทําเงินได้มหาศาล โฆษณาแต่ละชิ้นต้องจ้างเธอไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาทขึ้นไป เมื่อบวกกับงานละคร งานโชว์ตัว แต่ละเดือน "อั้ม" มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท เชื่อมั้ยครับ บางวัน "อั้ม-พัชราภา" ต้องวิ่งรอกงานอีเว้นท์ วันเดียว 2 งาน บ่ายไปงาน F-1 ของค่ายเรดบูลที่ถนนราชดําเนิน ตกเย็นไปงานเปิดตัวบุญถาวรที่ถนนเกษตร-นวมินทร์ ทํางานไม่กี่ชั่วโมง รับเหนาะๆ 5 แสนบาทต่อวัน "อั้ม-พัชราภา" จึงได้ชื่อเป็นนางเอกมหาเศรษฐี เพราะเธอมีงาน มีเงินไหลเข้าจนรวยอู้ฟู่ ทั้งรถ ทั้งบ้าน เธอซื้อด้วยเงินสดหมด เพราะมีเงินสดในมือแยะ

"อั้ม-พัชราภา" รู้ตัวเองดีว่าสังคมจับตามอง จึงไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เพราะกลัวตกเป็นข่าวไม่ดี แม้จะเก็บตัวเงียบก็ยังโดนจนได้ คนระดับ "อั้ม" ที่มีเงินฝากแบงก์เป็นกะตั้ก มีงานล้นมือ ถ่ายโฆษณาวันเดียวรับเหนาะๆ 5 ล้านบาท จึงไม่เคยง้อผู้ชายรวยๆ ไม่ว่าจะเป็นไฮโซหรือลูกนักการเมืองระดับมหาเศรษฐี เพราะชีวิตเธอพอเพียงในสิ่งอํานวยความสะดวกทุกอย่าง แถมยังหาเองด้วยลําแข้ง

ไม่แปลกที่ข่าวคราวของ "อั้ม-พัชราภา" กับ "โน้ต-วิเศษ  รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทายาทมหาเศรษฐีธุรกิจสายไฟไทย จะออกมาในระยะนี้จนกลบข่าวการเมือง เป็นข่าวที่ทะเลาะระหองระแหง เพราะเธอไม่เคยง้อผู้ชาย ไม่เคยตั้งธงว่าคบกับผู้ชายคนนี้แล้วจะลงเอยด้วยการวิวาห์

 


ถ้าวิเคราะห์ใจ "อั้ม-พัชราภา" เชื่อว่าวันนี้เธอยังผูกพันกับ "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ุ" ที่คบกันมานานกว่า ถ้าหมุนเข็มนาฬิกากลับสู่อดีตได้ เชื่อว่า "อั้ม" อยากให้ "อดีตรัก" กลับมาเหมือนเดิม แต่ทําไม่ได้ เพราะเธอไม่เคยง้อใคร แม้จะรู้ว่า "รัก" แค่ไหนก็ตาม

ถ้ามองเส้นทางความรักของ "อั้ม-พัชราภา" จะเห็นว่าเธอไม่จีรังกับเรื่องนี้ ก่อนหน้าจะสิ้นปีเก่าไม่กี่วัน "อั้ม-พัชราภา" ให้สัมภาษณ์กับสื่อหน้าตาเฉย ตอนนี้เปิดใจพร้อมจะรับผู้ชายอื่นจนนักข่าวนําไปตีความเลิกกับ "โน้ต" แหงๆ

แต่ผ่านมาไม่กี่วัน ก็มีข่าว "โน้ต-วิเศษ" ง้อเธอจนสําเร็จ  สานความสัมพันธ์คืนมา เหมือนกับมีสคริปท์เขียนเอาไว้ล่วงหน้าว่าจะต้องเล่นตามบท เพื่อหลอกนักข่าวให้ไปงานอีเว้นท์ ทั้งๆ ที่ นักข่าวเองก็รู้ทั้งรู้ อย่าไปคาดหวังว่ารักของ "อั้ม-โน้ต" จะเป็นรักที่จบลงด้วยพิธีวิวาห์อลังการ อาจเป็นแค่ "น้ำจิ้ม" ของชีวิตก็เป็นได้ วันนี้ผู้บริโภคข่าวก็เต็มใจบริโภคอยู่แล้ว

ถ้าเธอจะหลอกให้เราตื่นเต้นกับข่าวเป็นระยะๆ เราก็ยินดี  จะร้องเพลง รู้เขาหลอก...แต่เต็มใจให้หลอก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments