วันนี้ของ..."จอย-ศิริลักษณ์"

วันนี้ของ..."จอย-ศิริลักษณ์"

0.5

       เพราะล่าสุดขนาดคู่รักที่ไม่หวือหวา อย่าง "มาช่า- กฤษณ์" จู่ๆ ก็ประกาศเลิกสายฟ้าแลบ ไหนจะคู่ของนางเอกสาวเขี้ยวสวย "จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" กับแฟนหนุ่ม "แม็ค-วินัย วัฒนราษฎร์" ที่เฝ้าปลูกต้นรักกันมายาวนานกว่า 7 ปี ก็ต้องปิดฉากลงตามระเบียบ

งานนี้แม้หน้าไมค์ "สาวจอย" จะยืดอกบอก รักครั้งนี้จบลงแบบสวยงามก็ตาม แต่หลังไมค์พอถูกเหยี่ยวข่าวซักไซร้เข้ามากๆ  นางเอกสาว ก็แอบเผลอหลุดระบายความในใจถึงชนวนเหตุของการเลิกรากับแฟนหนุ่มเหมือนกัน ซึ่งใครๆ ก็สามารถเดาได้ไม่ยากว่าความรักที่ก่อตัวมายาวนานเช่นนี้ ถ้าจะต้องจบลงคงไม่พ้นความเจ้าชู้ของคุณผู้ชายแน่ๆ

ครั้งนี้นอกจากนางเอกสาว จะใส่เกียร์เดินหน้าเชิดใส่รักห่วยๆ แล้ว เจ้าตัวยังใจป้ำยกธุรกิจที่เคยเป็นหุ้นส่วนด้วยให้กับอดีตคนรักไปฟรีๆ โดยที่ตัวเองยอมควักกระเป๋าเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ ตั้งบริษัทเป็นของตัวเองเพียงผู้เดียว ประหนึ่งให้รู้กันไปเลยว่า ไม่มีเธอ...ฉันก็ยืนด้วยลําแข้งของตัวเองได้สบาย

ถึงหัวใจจะแห้งเหี่ยวไม่มีความรักมาหล่อเลี้ยงให้ชุ่มฉ่ำ แต่ถ้ามาหันดูเรื่องการงานของนางเอกสาวเขี้ยวสวย ก็ทำท่าว่าจะกลับมาในช่วงขาขึ้นอีกครั้ง หลังร้างจากงานแสดงไปนาน หันไปร้องเพลงลูกทุ่งแก้เซ็ง

ล่าสุดเจ้าตัวได้โอกาสทองก้อนโตร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ในละครเรื่อง "ตลาดอารมณ์" ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวจะได้พลิกคาแรคเตอร์เป็นนางร้ายแบบสุดขั้วเป็นครั้งแรกแล้ว ยังแว่วๆ ว่า หลังจบละครเธอยังมีโปรเจ็คท์งานเพลง จ่อคิวออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย

ถึงรักไม่รุ่ง แต่งานพุ่ง แค่นี้ชีวิตของ "จอย" ก็แฮปปี้สุดๆ แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments