พระเอก7สีขาดตลาด

พระเอก7สีขาดตลาด

1

       ต้องบอกว่าความสดใหม่และสดใสของนักแสดงนําระดับพระเอกนางเอกดาวรุ่งแต่ละช่องได้กลายเป็นสีสันของทีวีไทยในชั่วโมงนี้ไปแล้ว

ซึ่งที่เห็นและเป็นอยู่ สถานการณ์ดาวรุ่งพุ่งกระฉูดของ "ช่อง 3" ได้เปรียบช่อง 7 สี อย่างเห็นชัด อันตรงกับคําบอกเล่าของ "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" กรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการฯ

"นักแสดงในช่อง 3 ไม่ได้มาเล่นได้ในเวลาอันรวดเร็ว แต่เรามีการเพาะบ่ม อย่างน้อยต้องไม่ต่ำกว่า 3 ปีขึ้นไป เพราะทุกคนเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดง จึงต้องมีการขัดเกลา และใช้เวลาพอสมควร"

นอกจากดาวรุ่งดวงร้อน เมื่อไล่เรียงมาตั้งแต่รุ่นเก่า รุ่นกลาง พระเอกวิกพระราม 4 ยังมีมนต์ขลังขายได้ดี อาทิ นก-ฉัตรชัย, อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์, ติ๊ก-เจษฎาภรณ์, แอนดริว เกร้กสัน หรือรุ่นหลัง ที่เป็นพระเอกระดับแม่เหล็กในจอทีวีตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น เคน-ธีรเดช, ชาคริต แย้มนาม, โฬม-พัชฏะ, ปอ-ทฤษฎี, สมาร์ท-กฤษฎา, ออย-ธนา, อั้ม-อธิชาติ หรือเจ้าพ่อละครเย็น ต่าย-ณัฐพล, อาร์ต-พศุตม์, อั๋น-วิทยา


พอมาถึงรุ่นหลังที่ตอนนี้เรียกได้ว่ามาแรงแซงโค้งพี่ๆ กันเป็นแถวไม่ว่าจะเป็น เกรท-วรินทร, แบร์รี่-ณเดชน์, หมาก-ปริญ, บอย-ปกรณ์

ซึ่งเมื่อรวมเอาพระเอกรุ่นเก่า-รุ่นกลาง หรือรุ่นใหม่ จึงยังถือว่า ช่อง 3 มีพระเอกไว้ใช้สอยสลับสับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาไม่มีขาดแคลน บทบาทอะไรที่เหมาะสมก็มีทางให้เลือกใช้บริการพระเอกที่เหมาะจะเล่นเป็นตัวละครนั้นๆ ได้ ว่างั้นเถอะ

เหตุนี้ทําให้หลายคนคาดคะเนกันไปต่างๆ นานาว่าแล้วพระเอกช่อง 7 ที่เหลืออยู่ในตลาดน้อยนิด จบเรื่องนี้ไปโผล่เรื่องโน้น ดูซ้ำไปซ้ำมา หากยังไม่รีบให้ปุ๋ย เร่งรดน้ำพรวนดิน "พระเอก" มาประดับวงการบันเทิง ก็คงต้องตกหนักที่ประชาชนคนดู เพราะอาจจะต้องดูการแสดงซ้ำๆ จากพระเอกหน้าเดิมๆ อย่างแน่นอน

เมื่อสถานการณ์เป็นดังนี้ จึงมีรายงานข่าวว่า ช่อง 7 สี ตอนนี้ต้องเร่งสรรหา "พระเอก" หน้าใหม่มาประดับช่อง ประดับวงการ ทดแทนคนเก่า หากพระเอกคนไหนดังเปรี้ยงปร้าง ก็ต้องยอมรับการถูกจับใช้งานหนักตามกระแส ซึ่งถือว่าวิธีนี้ใช้ได้ผลอย่างดีมาแล้ว

คงต้องติดตามสถานการณ์ "พระเอก 7 สีขาดตลาด" ว่า "คุณแดง-สุรางค์" จะแก้เกมอย่างไร เพื่อสู้ศึกละคร ปี 2554

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments