"เทวดา"ออกฤทธิ์...อีกแว้ว

"เทวดา"ออกฤทธิ์...อีกแว้ว

1

       เกี่ยวกับการครองตนเป็น "พระเอกเทวดา"ของพ่อเจ้าประคุณ "แอนดริว เกร้กสัน" แบบคงเส้น เข้าเส้นกันแล้วนะคะ เพราะเดี๊ยนได้เคยฉายภาพให้เห็นเป็นระยะ เรื่องอิทธิฤทธิ์ที่ปรากฏต่อละครเรื่องล่าสุดของเขา "เคหาสน์สีแดง" ฤทธิ์เดชเยอะแค่ไหน เดี๊ยนเคยเหลา ให้ได้ร่วมกันซึมซับความเยอะสิ่ง ตั้งแต่ก่อนเปิดกล้องแล้ว

ทว่าล่าสุด ซีฟยัดไส้ได้รับรายงานข่าวร้อนๆ ว่า บัดนาว พระเอกเทวดาคนดี ได้อวดอุตริ-ออกฤทธิ์ ออกกฎเหล็กในการแสดงละครเรื่องนี้ ที่ใครได้ยินก็สะอึก น้ำลายสอ...อยากรู้กันแล้วชิมิ

ดังนี้ค่ะ พระเอกแอนดริว ห้ามมีบท มีฉากเข้าวัดเข้าวาตาม อย่างชาวพุทธโดยเด็ดขาด ซึ่งอันนี้เดี๊ยนและชาวคณะพอจะเข้าใจ ว่าเป็นเพราะพ่อเจ้าประคุณนับถือศาสนาคริสต์!

 


แต่ที่สร้างความปวดเศียรเวียนเฮดให้แก่ผู้จัดฯ 2 ตายาย "นพพล-ปรียานุช" ก็คือห้ามมีบทสวีทหวานกับนางเอกโดยเด็ดขาด พระเอกจะบอกรักนางเอก ก็ขอให้มีคําอธิบายซับไตเติ้ลติดตามมาประกอบด้วย...ห้ามฉากแตะเนื้อต้องตัว ฉากกอด ประคอง นางเอก และฉากจูบ ก็ห้ามมีโดยเด็ดขาด

นอกจากนี้ ยังมีปัจฉิมลิขิตสําทับว่า พระเอกมาดแมน โลกส่วนตัวสูง อย่าง แอนดริว เกร้กสัน จะไม่ขออุ้มนางเอก "มิ้นท์-ณัฐวรา" โดยเด็ดขาด

แม่เจ้า! "เคหาสน์สีแดง" เวอร์ชั่นนี้ จะออกมารูปแบบไหนคงต้องติดตามกันแบบระทึกขวัญต่อไป สู้ๆ ค่ะ "ป๋าตู่-ซ้อนุช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments