ฟื้นฟูจังหวะผิวช่วงกลางคืนเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใส

ฟื้นฟูจังหวะผิวช่วงกลางคืนเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใส

1

       ให้คงความสมบูรณ์หลังจากการเสื่อมสภาพ ถูกทําลายจากสิ่งแวดล้อม พฤติกรรมในการรับประทาน รูปแบบการพักผ่อน และการออกกําลังกายที่ส่วนมากแล้วจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น ในทางกลับกัน เมื่อระบบการฟื้นบํารุงตามธรรมชาติของร่างกาย   ทํางานได้น้อยลง กลไกการปกป้องความชุ่มชื่นของผิวจะอ่อนแอ ทําให้ผิวเสื่อมสภาพ สูญเสียความชุ่มชื่น รวมถึงริ้วรอยความหมองคล้ำที่เริ่มมีให้เห็นอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

"ดร.ลีฟ เดอแคลร์" หัวหน้าทีมวิจัยพืชพรรณธรรมชาติของออริจินส์ทั่วโลก กล่าวว่า ผิวหน้าและกระบวนการทํางานต่างๆ ของผิวจะทํางานอย่างเป็นระบบตามจังหวะวงจรชีวิต หรือ Circadian Rhythm ที่ควบคุมการนอน การตื่น การฝัน โดยในช่วงเวลากลางคืน รูขุมขนต่างๆ ในผิวจะเริ่มขยายตัวเพื่อเตรียมพร้อมสําหรับการซ่อมแซม ฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่โดยไม่จําเป็นต้องป้องกันสิ่งรุกรานจากสภาวะแวดล้อม

"ดร.ลีลี่" ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โรงพยาบาลเวสต์ ไชน่า มหาวิทยาลัยเสฉวน กล่าวเสริมว่า "ผิวคนเอเชียบอบบาง และระคายเคืองได้ง่ายกว่าผิวของคนชาติอื่นๆ ด้วยผิวของชาวเอเชียมักเผชิญภาวะขาดความชุ่มชื่นได้ง่าย ผิวจะรู้สึกแห้งตึงและระคายเคืองอีกด้วย และจะรู้สึกแห้งกร้านมาก ซึ่งอาการเหล่านี้จะส่งผลต่อระบบการทํางานตามธรรมชาติของผิวในการซ่อมแซมตัวเองในเวลากลางคืน

...แต่หากพักผ่อนนอนให้เพียงพอ เพื่อการผ่อนคลายของผิวที่จะฟื้นฟูในยามที่หลับลึก...สนิท ทั้งได้รับการดูแลผิวอย่างถูกวิธีพร้อมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว จากผิว ที่เคยเสื่อมโทรม แห้งกร้าน มีริ้วรอย จะค่อยๆ ซ่อมแซมเสริมสร้างความสมบูรณ์ได้ดียิ่งขึ้น และคงระดับความชุ่มชื่นได้สูงขึ้น ร่องรอยความแห้งกร้าน หมองคล้ำของผิวจะค่อยๆ ลดลง ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นกว่าเคย"

มาเริ่มต้นเสริมประสิทธิภาพการทํางานของวงจรชีวิตตามธรรมชาติของร่างกายตั้งแต่วันนี้ ด้วยการดูแลฟื้นฟูผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมกับการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว เพื่อให้ผิวและคุณสามารถเริ่มต้นในทุกเช้าวันใหม่พร้อมผิวที่แลดูเปล่งประกายสดใสมีชีวิตชีวากันเถอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments