"หลวงไก่"นำทีมพรีเซนเตอร์วันคนพิการปี53

"หลวงไก่"นำทีมพรีเซนเตอร์วันคนพิการปี53

1

      ศิลปินชื่อดังสังกัดค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด  (มหาชน) สุดภาคภูมิใจ ที่ได้รับคัดเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เป็นพรีเซนเตอร์งานวันคนพิการ ซึ่งมีกําหนดการจัดงานในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2553 นี้ ณ บริเวณสวนอัมพร

โดยศิลปินทั้ง 3 คน กล่าวเชิญชวนผู้ใจบุญทุกท่าน ไปเที่ยวงานวันคนพิการ ปี 2553 และเชิญชวนซื้อดอกแก้วกัลยา โดย หลวงไก่ อาร์ สยาม (สมพงษ์  จิตรเที่ยง) เปิดเผยว่า

"เนื่องในโอกาสวันคนพิการปีนี้ ผมขอเชิญชวนทุกท่านอุดหนุนผลิตภัณฑ์รูปแบบต่างๆ จากดอกแก้วกัลยา ดอกไม้ประดิษฐ์โดยฝีมือคนพิการทั่วประเทศ เป็นการส่งเสริมให้พวกเขามีอาชีพและรายได้ เพื่อนําไปจุนเจือตัวเองและครอบครัว และใช้ชีวิตอยู่ได้เหมือนคนปกติทั่วไปครับ"

ส่วน หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม (ฐิตาภา ใต้ไธสง) เปิดเผยรายละเอียดว่า

"สำหรับดอกแก้วกัลยานั้น สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานนามให้ค่ะ ก็มีหลายแบบให้เลือกซื้อนะคะ ทั้งดอกเดี่ยวเพียงดอกละ 20 บาท หรือจะเป็นแบบช่อกลัดเสื้อ ตะกร้า แจกันแก้ว และพานพุ่ม ก็มีค่ะ ซื้อหาเป็นของฝากกันได้เลยนะคะ"

และ บ่าววี อาร์ สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) กล่าวว่า

"รายได้จากการจําหน่ายก็จะนําไปสนับสนุนคนพิการ และองค์กรคนพิการ โดยซื้อได้ที่ สํานักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ หลังสถานีรถไฟสามเสน และที่สภาสังคมสงเคราะห์ฯ สี่แยกตึกชัย ถนนราชวิถี และฝากเชิญชวนผู้ใจบุญทุกท่านไปร่วมในงานวันคนพิการ เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีและเชิดชูพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วยนะครับ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments