10 ปี "คูล 93 ฟาเรนไฮต์"

10 ปี "คูล 93 ฟาเรนไฮต์"

1

       ภายหลังจากการฉลอง "คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์" ครบรอบ 10 ปี ไปไม่นาน ก็ออกมาประกาศความสําเร็จการเป็นคลื่นวิทยุประเภท Easy listening คลื่นเดียวที่ครองเรทติ้งอันดับหนึ่งมายาวนานจากผลสําราจของ "เอจีบี นิวเส็น มีเดีย รีเสิร์ช" พร้อมเผยยอดโฆษณาเต็ม 100% ตั้งแต่ช่วงเวลา 06.00-24.00 น. ส่วนรายได้ไตรมาส 3 ปี 53 เติบโตกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 10% แต่เพิ่มเกือบเท่าตัวที่ 17%

บอสใหญ่ "นายคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ และกรรมการผู้จัดการ "บริษัท สกายไฮ เน็ตเวิร์ค จํากัด" ในเครือ "บริษัท อาร์เอส จํากัด" (มหาชน) เปิดเผยว่า

"ปีนี้คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ยังคงครองความเป็นอันดับหนึ่งของคลื่นเพลง Easy Listening ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ครบรอบ 10 ปี โดยที่ยังคงมีเรทติ้งเป็นอับดับที่ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 จากผลสํารวจของ เอจีบี นิวเส็น มีเดีย รีเสิร์ช ทําให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและมั่นใจในศักยภาพของคลื่นคูล 93 ในแง่มุมต่างๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่ายอดจากการขายโฆษณาในช่วงเวลา 06.00-24.00 น. นั้น มีการขายโฆษณาเต็ม 100% ของพื้นที่ขายทั้งหมด

สําหรับความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จํากัด และคลื่น COOL 93 fahrenheit นั้นถือได้ว่าประสบความสําเร็จอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาเราสามารถครองความเป็นผู้นําและบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ ในคลื่นวิทยุประเภท Easy listening มาเป็นอันดับ 1 โดยตลอด ทําให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจและให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องในระยะยาว เพราะผลตอบรับที่เกิดขึ้นสามารถสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ของลูกค้าเป็นอย่างดี

นอกจากจะเป็นคลื่นที่มีเรทติ้งอันดับหนึ่งแล้ว เรื่องของกิจกรรมต่างๆ ที่ทางคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ จัดขึ้นก็ล้วนแต่ได้รับการขานรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด อาทิ COOL Outing hi 5 Thailand กิจกรรมพาคนฟังยกออฟฟิศ 50 ชีวิตไปเที่ยวซึ่งเป็นอีกกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างมาก และในเดือนตุลาคมคลื่นคูลก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ "xCOOLsive moment PARN THANAPORN ...On My Own" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สปอนเซอร์ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

"สําหรับรายได้ของคลื่นคูลในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ น่าจะมีตัวเลขอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่ผมค่อนข้างพอใจเมื่อเทียบกับไตรมาส 3 ของปีที่แล้ว ส่วนรายได้รวมของสกายไฮฯ จากต้นปีถึงไตรมาส 3 มีรายได้คิดเป็น 93% ของรายได้ที่วางไว้ และเมื่อถึงสิ้นปี 53 บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถดันรายได้ให้เข้าเป้า และน่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ไว้ 320 ล้านบาทอย่างแน่นอน"

โตสวนกระแสเศรษฐกิจขาลงอย่างนี้ ต่อให้ไม่ต้องมีนักวิเคราะห์ที่ไหนมาการันตี ก็พอจะรู้ได้ว่าของเขาดีจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments